Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nhắc tới Aubameyang trước màn đụng độ với Chelsea

Thứ Sáu 04/11/2022 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge vào Chủ Nhật này, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ khi được hỏi về 'người cũ' Pierre-Emerick Aubameyang.

Sau những thắng lợi ấn tượng trước Tottenham và Liverpool, vào cuối tuần này, CLB Arsenal sẽ phải đối đầu với một đội bóng khác trong nhóm "Big Six' là Chelsea FC. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu không hề dễ dàng cho Pháo thủ, trong bối cảnh họ phải đá sân khách. 

Arteta nhắc tới Aubameyang trước màn đụng độ với Chelsea 1
Aubameyang và Arteta khi còn cùng làm việc tại Arsenal

Trước trận đấu này, giới truyền thông khá quan tâm tới tiền đạo Pierre Aubameyang - người mà một năm trước đây vẫn còn thuộc biên chế Arsenal. Và khi được hỏi về việc người học trò cũ ra đi là điều có lợi cho cả hai, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ: "Chà. Đó là một quyết định mà chúng tôi đã thực hiện và các bên đều có mối liên quan. 

Khi mà cầu thủ nào đó đang là một nhân tố đóng vai trò quan trọng với CLB thì lúc cậu ấy không còn ở bên cạnh nữa thì bạn sẽ luôn cầu chúc cho cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. 

Việc Aubameyang chia tay Arsenal là quyết định được chúng tôi đưa ra. Chúng tôi đã thảo luận về mọi thứ và đưa ra quyết định rõ ràng. Khi quyết định chia tay đội bóng, Aubameyang đã rất mãn nguyện".

Trước việc tiền đạo người Gabon cho biết sẽ đá hết mình trong lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ, Arteta cho biết đó là điều bình thường mà mọi cầu thủ của ông cũng sẽ trả lời như vậy trước một câu hỏi tương tự. 

Nhà cầm quân sinh năm 1982 cũng không quên đề cao sự nguy hiểm của Aubameyang trên hàng công Chelsea khi cho biết: "Đó là cầu thủ rất nguy hiểm. Aubameyang có khả năng đưa trái bóng vào lưới và anh ấy sẽ làm điều đó cho tới lúc giải nghệ.

Chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ làm ở Chelsea ở trận này và sẽ cố gắng vạch ra một kế hoạch để ngăn chặn Aubameyang ghi bàn".

CLB Arsenal hiện tại chỉ hơn Man City hai điểm trên BXH. Và nếu không muốn đối thủ này đuổi kịp hay thậm chí vượt qua, thầy trò Arteta sẽ cần tiếp tục giành 3 điểm trước Chelsea.

Chia sẻ về cách thức giành 3 điểm tại Stamford Bridge, vị thuyền trưởng của Pháo thủ nói thêm: "Hãy có gắng chơi tốt hơn họ. Ghi thật nhiều bàn thắng có thể tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thắng trận".

HLV Arteta chưa hài lòng dù Arsenal đi tiếp ở Europa LeagueHLV Arteta chưa hài lòng dù Arsenal đi tiếp ở Europa League
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước FC Zurich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X