Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nhắc nhở cầu thủ Arsenal trước "10 trận chung kết" của mùa giải

Thứ Hai 20/03/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta kêu gọi các cầu thủ trở lại sau loạt trận quốc tế với tâm lý và khát khao y như cũ để chuẩn bị cho 10 trận chung kết của Arsenal.

Arsenal đã vươn lên với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn Man City nhờ chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace. Bukayo Saka lập cú đúp trong khi Martinelli và Xhaka cũng đóng góp bàn thắng.

Arteta
Arteta nhắc nhở cầu thủ Arsenal trước "10 trận chung kết" của mùa giải

Arsenal đã mất Gabriel Jesus vì chấn thương đầu gối nặng khi tập trung cùng đội tuyển Brazil ở World Cup 2022. Đội hình của Arsenal cũng gặp vấn đề về thể lực trong thời gian gần đây.

Cũng vì thế mà HLV Arteta hy vọng các cầu thủ sẽ trở lại khỏe mạnh và bùng nổ cho trận đấu với Leeds ở Premier League vào ngày 1/4.

“Tôi muốn các cầu thủ thực sự chăm sóc bản thân trong giai đoạn này. Hy vọng họ trở lại với tư duy và khát khao như trước để bước vào trận gặp Leeds. Chúng tôi biết đó là một trận đấu quan trọng duy nhất vào thời điểm này.

Hy vọng sẽ có may mắn, nhưng tôi muốn nghĩ tích cực. Họ sẽ chơi những trận đấu, chúng tôi liên hệ với tất cả cầu thủ. Họ biết cách chăm sóc bản thân và hy vọng tất cả sẽ hiệu quả. Không có gì bí mật cả, nếu chúng tôi muốn duy trì được đẳng cấp hiện tại, chúng tôi phải cống hiến nhiều hơn.

Dĩ nhiên chúng tôi đều là con người và chúng tôi cũng mệt mỏi. Đôi khi thật khó khăn, nhưng phần thưởng sau cùng thì xứng đáng với mọi nỗ lực. Hôm nay bạn cũng có thể cảm nhận được sự mệt mỏi trong cơ thể các cầu thủ sau 120 phút thi đấu trước Sporting. Nhưng chúng tôi có niềm tin và khát khao rằng chúng tôi muốn vô địch năm nay và không gì có thể cản chúng tôi. Nhất là việc chúng tôi mệt mỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X