Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ngạc nhiên với ảnh hưởng của Jesus ở Arsenal

Thứ Sáu 05/08/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận ông cảm thấy ngạc nhiên với tầm ảnh hưởng mà Gabriel Jesus tạo ra ở Arsenal.

Arteta ngạc nhiên với ảnh hưởng của Jesus ở Arsenal

Gabriel Jesus đã nhanh chóng gây ấn tưởng khi ghi tới 7 bàn trong 5 trận giao hữu, trong đó có cú hat-trick vào lưới Sevilla. Và những màn trình diễn của cầu thủ người Brazil khiến HLV Arteta cảm thấy vui mừng.

Jesus co cu hattrick dau tien o Arsenal
Arteta ngạc nhiên với ảnh hưởng của Jesus ở Arsenal

Jesus chuẩn bị có trận xuất phát đầu tiên trong màu áo Arsenal khi đội bóng này mở màn mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace đêm nay.

“Khi bạn đem về những cầu thủ hàng đầu từ những câu lạc bộ hàng đầu, nơi mà họ đã thành công, thì họ sẽ kỳ vọng phải chịu những áp lực.

Vai trò của Gabby ở đây sẽ khác với vai trò của cậu ấy ở Man City. Điều đó sẽ cần sự thích nghi và thời gian. Cậu ấy đã thể hiện cực kỳ ấn tượng và chúng tôi đều ngạc nhiên khi cậu ấy có thể thích nghi nhanh chóng đến thế”.

Arsenal đã chiêu mộ được 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Zinchenko cũng theo chân Jesus đến Arsenal từ Man City. Marquinhos, Matt Turner và Fabio Vieira cũng cập bến Emirates.

Dù vậy, HLV Arteta khẳng định ông vẫn tìm kiếm thêm những sự bổ sung cho đội hình của Arsenal cho đến khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

“Đây vẫn luôn là đội hình của tôi. Chúng tôi đã thay đổi đội hình một chút. Các cầu thủ mà chúng tôi có bây giờ phù hợp hơn với cách mà chúng tôi muốn chơi.

Chúng tôi hoạt động rất tích cực như các bạn đã thấy về những cầu thủ đến và đi. Mọi thứ vẫn còn rộng mở vì đây là một kỳ chuyển nhượng dài. Những thương vụ mà câu lạc bộ đã làm được thật phi thường. Và nó sẽ không dừng lại”.

Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (02h00 ngày 6/8): Thách thức lớn chờ “Pháo thủ”Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (02h00 ngày 6/8): Thách thức lớn chờ “Pháo thủ”
Crystal Palace là một đối thủ cực kỳ khó chịu với Arsenal trong thời gian gần đây. Trên thực tế, Arsenal mới phải nhận trận thua sấp mặt 0-3 tại Selhurst Park cách đây 4 tháng. Và Palace của Vieira chắc chắn sẽ lại là một thách thức nữa chờ đón một “Pháo thủ” mới mẻ của Mikel Arteta.
Arsenal sẽ là ngựa ô trong cuộc đua vô địchArsenal sẽ là ngựa ô trong cuộc đua vô địch
Đánh giá cao Liverpool và Man City, nhưng Sergio Aguero bày tỏ sự khen ngợi Arsenal khi chứng kiến CLB thành London bổ sung lực lượng trong mùa hè này.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal PalaceĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace
Crystal Palace vs Arsenal ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, cùng dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X