Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: Nếu ai nghĩ không thể thắng Liverpool thì đừng khoác áo Arsenal nữa

Thứ Bảy 20/11/2021 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Liverpool, HLV Mikel Arteta muốn các cầu thủ Arsenal ra sân với tư tưởng quyết thắng dù gặp phải đối thủ mạnh.

Arteta nắn gân cầu thủ Arsenal trước trận gặp Liverpool

Tâm điểm tại vòng 12 Premier League 2021/22 là trận đấu Liverpool vs Arsenal. Pháo Thủ đã có 8 trận bất bại liên tiếp trước thềm trận đấu này.

Tuy vậy, việc gặp phải đối thủ mạnh như Liverpool khiến thầy trò HLV Arteta đối mặt không ít hoài nghi. Trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận sẽ rất khó khăn với Arsenal, song không vì thế mà ông cùng các học trò không đặt mục tiêu giành 3 điểm.

Arteta nắn gân cầu thủ Arsenal trước trận gặp Liverpool hình ảnh
Mikel Arteta muốn các cầu thủ Arsenal ra sân trong trận gặp Liverpool với tư tưởng quyết thắng.

HLV Arteta tuyên bố:

"Trước hết, các cầu thủ phải tin rằng họ đủ sức đánh bại Liverpool ngay tại Anfield. Nếu cầu thủ nào không dám nghĩ mình sẽ làm được thì tốt nhất là không nên mặc áo Arsenal và tham dự trận đấu tới.

Toàn đội cần cố gắng và nâng cao tối đa trình độ của mình. Arsenal có những phương án rất rõ ràng về những gì phải làm trên sân để đánh bại Liverpool.

Tôi muốn các cầu thủ ở trạng thái tốt nhất. Về tinh thần, thể chất, chiến thuật và kỹ thuật đều phải được nâng tầm để có thể có kết quả tốt. Thi đấu trên sân Anfield luôn là thử thách khó khăn. Không có nhiều nơi khiến các cầu thủ luôn phải cố gắng hơn 100% khả năng của mình đâu."

Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng ngày 21/11 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X