Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta muốn xoay tua để đua vô địch

Thứ Ba 02/04/2024 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành 1 điểm trên sân Etihad của đương kim vô địch Man City, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về mục tiêu vô địch Premier League.

Giữa tuần này, vòng đấu tiếp theo của giải Ngoại hạng sẽ diễn ra và Arsenal sẽ tiếp đón Luton Town trên sân nhà. Đây là cơ hội để họ trở lại mạch thắng, sau khi cầm hoà Man City ở trận đấu gần nhất.

Hướng đến chức vô địch đầu tiên sau 20 năm của CLB, HLV Mikel Arteta khẳng định: “Chúng tôi phải thích nghi và đôi khi phải chịu trận để giành kết quả tốt. Arsenal cần gạt cái tôi sang một bên và làm những gì có thể để đem về chiến thắng. Tôi nghĩ các cầu thủ rất mạnh mẽ về tinh thần và đã chiến đấu một cách thông minh”.

Arteta
HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đang đua vô địch mùa giải này

Chia sẻ về tình hình lực lượng, chiến lược gia người Tây Ban Nha yêu cầu các cầu thủ dự bị cần phải sẵn sàng: “Hãy nhìn ví dụ về Reiss Nelson (người vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn quyết định trước Bournemouth). Khoảnh khắc tuyệt vời nhất cậu ấy cống hiến cho Arsenal khi chỉ được vào sân vài phút, tạo ra tác động lớn trong trận đấu. Đó là một trong những ngày đẹp nhất của cậu ấy cùng Arsenal.

Chẳng ai quan tâm cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị hay đá chính. Có rất nhiều ví dụ trong thế giới thể thao về các cầu thủ dự bị tạo nên tầm ảnh hưởng. Đôi khi bạn chỉ cần 1 giây để thay đổi lịch sử của một đội bóng”.

Sau khi bị đau ở trận đấu với Man City, Bukayo Saka được kỳ vọng sẽ tái xuất. HLV Mikel Arteta cũng rất mong chờ sự toả sáng của những cầu thủ dự bị như Emile Smith Rowe, Fabio Viera hay Eddie Nketiah.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X