Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tham vọng vô địch FA Cup cùng Arsenal

Thứ Ba 28/07/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal đang có cơ hội tốt ở sân chơi FA Cup sau khi đã vượt qua nhiều tảng đá ngáng đường ở mùa giải 2019/20 này.
Arsenal đã kết thúc Premier League mùa này ở vị trí thứ 8. Đây là vị trí không đạt kỳ vọng của NHM bởi Pháo thủ còn không đủ điều kiện dự giải đấu hạng hai ở châu Âu là Europa League.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn còn một con đường khác để đến châu Âu. Nếu vượt qua Chelsea ở trận chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có một vé dự Europa League.

Arteta tham vọng vô địch FA Cup cùng Arsenal hình ảnh

Arteta tham vọng vô địch FA Cup cùng Arsenal


Mới đây, HLV Arteta đã bày tỏ mong muốn đưa Arsenal tới danh hiệu FA Cup thứ 14 trong lịch sử và kết thúc mùa giải này với một điều tích cực.

“Tôi cần một tháng để đưa ra vài kết luận về mùa giải này. Kể từ khi tôi đến đây vào tháng 12, có rất nhiều điều xảy ra và nhiều tảng đá ngáng đường chúng tôi. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi đã tiến bộ trong nhiều hoàn cảnh.

Trong môi trường mà chúng tôi đang tạo ra, sự gắn kết giữa các CĐV, các cầu thủ và CLB đang thể hiện ở thời điểm này. Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để có một mùa giải tốt nếu chúng tôi có thể thắng Chelsea trong trận chung kết, nâng cúp và dự cúp châu Âu”.


Hậu vệ Maitland-Niles cũng có chung mơ ước với ông thầy khi phát biểu trên kênh Arsenal Digital: “Đây là một mùa giải dài và khó khăn khi không có các CĐV cũng như chứng kiến những gì đang xảy ra trên thế giới.

Chúng tôi cần phải cố gắng hơn và nghĩ về trận chung kết. Mùa giải này với chúng tôi vẫn chưa kết thúc. Mục tiêu chính bây giờ là đem danh hiệu về nhà. Chúng tôi đang tự tin vào bản thân. Chúng tôi sẽ trở lại làm việc vào tuần sau để tập trung vào trận chung kết sắp tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X