Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta muốn Pháo thủ bớt ngây thơ

Chủ Nhật 22/01/2023 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang dẫn đầu bảng với khoảng cách khá an toàn, Arsenal có cơ hội để vô địch Premier League mùa giải này, nhưng HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ.

“Chúng tôi không đủ khôn ngoan trong nhiều năm qua để có mặt trong cuộc đua tranh danh hiệu” – HLV người Tây Ban Nha khẳng định. “Đó là điều mà chúng tôi phải chứng tỏ mình có thể làm được. Không phải bằng lời nói, toàn đội phải làm điều đó trên sân cỏ.

Sự cân bằng về thể chất và tinh thần là điều rất quan trọng. Các cầu thủ cần phải sở hữu tâm lý, khả năng kiềm chế cảm xúc để thi đấu trong những trận cầu lớn. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một đội bóng sở hữu mọi thứ”.

Arteta muốn Pháo thủ bớt ngây thơ 1
HLV MIkel Arteta muốn các cầu thủ Arsenal thi đấu khôn ngoan hơn

Đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn Man City, đồng thời thi đấu ít hơn 1 trận, Arsenal đang nắm quyền chủ động trong cuộc đua vô địch. HLV Arteta cũng thừa nhận đã trao đổi với Sir Alex để nghe lời khuyên.

“Đó là một cuộc trò chuyện không trực tiếp, và chủ yếu là tôi lắng nghe”

– Arteta chia sẻ. “Tôi ấn tượng với sự hiện diện, sức hút và cách mà ông ấy nói chuyện, cũng như sự trung thực, thẳng thắn của Sir Alex về trận đấu, các cầu thủ”.

Vào đêm nay, Arsenal sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà, và đây sẽ là bài test lớn cho tham vọng vô địch của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X