Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta mang về 3 tân binh vào tháng 1 năm 2020

Thứ Tư 25/12/2019 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đưa về 3 cầu thủ mới vào tháng 1 năm 2020, đó là yêu cầu từ HLV Mikel Arteta. Những vị trí mà Pháo thủ cần bổ sung cũng đã được tiết lộ.

Arteta muốn có 3 tân binh vào tháng 1


Đội ngũ huấn luyện của Arsenal dưới thời Mikel Arteta đã được công bố, theo đó Freddie Ljungberg hay Steve Round sẽ là những trợ thủ đắc lực của HLV 37 tuổi. Ngay sau khi tìm được những trợ lý, HLV người Tây Ban Nha sẽ lên kế hoạch mua sắm vào tháng 1 năm 2020.
 
Chuyển nhượng Arsenal mua 3 cầu thủ vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arteta muốn mua 3 cầu thủ


BLĐ Arsenal báo tin vui cho Arteta. Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi khẳng định đội bóng có thể đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

“Arteta sẽ có cuộc nói chuyện với giám đốc kỹ thuật Edu. Những mục tiêu sẽ được đưa vào tầm ngắm, sau đó quá trình đàm phán sẽ diễn ra. Nếu mọi chuyện diễn ra như ý muốn, chúng tôi có thể có thêm những bản hợp đồng mới”.

Chuyển nhượng Arsenal đưa về 3 cầu thủ mới vào tháng 1 năm 2020, đó là yêu cầu từ HLV Mikel Arteta. Những vị trí mà Pháo thủ cần bổ sung cũng đã được tiết lộ.

Không rõ BLĐ Arsenal sẽ cấp cho Arteta bao nhiêu tiền mua sắm ở phiên chợ Đông 2020, song theo France Football, ông thầy người TBN đã có cuộc nói chuyện với những người đứng đầu đội bóng, ông được tạo điều kiện đưa về những nhân tố mới. 

Arteta muốn có hai trung vệ và một tiền vệ phòng ngự để đảm bảo sự chắc chắn nơi tuyến sau. Cựu trợ lý của Pep cho rằng hàng thủ đang là tuyến yếu nhất của Arsenal và cần được nâng cấp.

Mùa giải năm nay, hàng thủ Arsenal đang chơi tệ hại, bởi vậy việc Arteta muốn có thêm những lựa chọn tốt ở tuyến sau cũng là điều dễ hiểu. Ở vị trí trung vệ Dayot Upamecano của RB Lepizig, Rugani của Juventus được đưa vào tầm ngắm.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự Granit Xhaka và Lucas Torreira đều có thể ra đi vào tháng 1, Fernandinho của Man City được nhắm thay thế. Ngay cả khi Xhaka và Torreira ở lại, Arteta vẫn muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí này. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X