Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: “Tôi muốn Arsenal sút 55 quả mỗi trận"

Chủ Nhật 04/10/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị tiếp đón Sheffield trên sân nhà, HLV Mikel Arteta đã nói ra những yêu cầu mà ông muốn xây dựng ở đội bóng của mình.

Arteta muốn Pháo thủ kiểm soát bóng tốt hơn


Giữa tuần qua, Arsenal đã đánh bại Liverpool trong khuôn khổ cúp Liên đoàn, và tràn đầy tự tin hướng đến vòng 4 giải Ngoại hạng. Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Arteta cho biết: “Đôi khi bạn phải cân bằng chiến thuật khi đối đầu với những đối thủ khác nhau.

Chúng tôi cần thích nghi với các cầu thủ và trao cho họ cơ hội thể hiện mình, đồng thời yêu cầu họ thực hiện ý đồ chiến thuật đặt ra. Khi đối đầu với CLB như Liverpool – một trong ba đội bóng kiểm soát khủng nhất châu Âu, bạn cần phải thực tế. Bạn không thể đôi công mà phải tìm cách để giành chiến thắng.”


HLV Mikel Arteta Tôi muốn Arsenal sút 55 quả mỗi trận hình ảnh
HLV Mikel Arteta muốn Pháo thủ chơi tốt hơn trong tương lai

Hướng đến lối chơi của Arsenal trong tương lai, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục: “Tôi muốn CLB kiểm soát bóng và thống trị trận đấu. Tôi muốn chứng kiến các cầu thủ dứt điểm 55 quả và giữ sạch lưới trong mọi trận đấu. Đó là mục tiêu chúng tôi muốn đạt được.

Tôi vẫn liên lạc với Pep Guardiola và thảo luận về đội bóng. Tôi nghĩ ông ấy rất hài lòng với cách mà Arsenal đang phát triển. Tôi muốn học hỏi Man City và muốn làm tốt hơn sau mỗi mùa giải.”

Nhận định Arsenal vs Sheffield (20h ngày 04/10): Kéo Pháo trở lại
Nhận định Arsenal vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước một Sheffield đang rơi vào khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mikel...
HLV Mikel Arteta: Để trở lại đội hình của Arsenal, Mesut Ozil cần phải...
HLV Mikel Arteta khẳng định ông vẫn trao cơ hội cho tiền vệ Mesut Ozil, song chỉ khi cầu thủ người Đức cho thấy mình xứng đáng được sử dụng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X