Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nêu tên cầu thủ mà Arsenal cần mua cho bằng được

Thứ Bảy 20/06/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận ông muốn mua đứt trung vệ Pablo Mari dù cầu thủ này vừa dính chấn thương nghỉ hết mùa giải.
Pablo Mari gia nhập Arsenal từ Flamengo hồi tháng Một và mới chỉ ra sân 3 lần cho Arsenal. Anh mới dính chấn thương trong trận đấu với Man City và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Nhưng HLV Arteta cho biết chấn thương mới nhất này không thay đổi kế hoạch của ông vào mùa hè và trói chân Mari vẫn là một ưu tiên.

Arteta nêu tên cầu thủ mà Arsenal cần mua cho bằng được hình ảnh

Arteta muốn Arsenal mua đứt Pablo Mari


Khi được hỏi trực tiếp rằng ông có muốn Arsenal mua đứt Pablo Mari hay không, HLV Arteta thẳng thắn trả lời: “Có. Điều này không thể bị ảnh hưởng chỉ vì một cầu thủ bị dính chấn thương khi đang làm nhiệm vụ của cậu ấy và phòng ngự cho chúng tôi”.

Arsenal đã trả Flamengo khoản phí cho mượn 4.25 triệu bảng để có Pablo Mari hồi tháng Một. Trong hợp đồng này có kèm luôn điều khoản mua đứt trị giá 8 triệu bảng được trả làm nhiều đợt.

Phó chủ tịch Marcos Braz của Flamengo đã chia sẻ hôm thứ Sáu rằng thương vụ mua bán này đã hoàn tất. Nhưng điều này lại bị nguồn tin thân cận của Arsenal phủ nhận. Tuy vậy, sau động thái mới nhất của HLV Arteta, có lẽ ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ sớm giải quyết tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Với William Saliba chuẩn bị cập bến vào mùa hè sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Saint-Etienne, hàng phòng ngự của Arsenal sẽ trở nên trẻ trung hơn hẳn. Saliba cùng với Mari hoàn toàn có thể trở thành một cặp trung vệ của Arsenal ở mùa giải tới khi mà những cái tên còn lại đều ít nhiều gây thất vọng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X