Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta muốn giữ Ceballos, sẵn sàng đổi cầu thủ với Real Madrid

Thứ Ba 07/07/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho biết ông rất vui vẻ giữ lại Dani Ceballos ở Arsenal nhưng thừa nhận tình hình đang vượt ngoài tầm tay của Pháo thủ.
Dani Ceballos đã cập bến Arsenal từ Real Madrid theo dạng cho mượn hè năm ngoái. Và có vẻ cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trở lại Bernabeu vào cuối mùa giải này. Arsenal không có điều khoản mua đứt Ceballos. Ngay từ đầu, Ceballos đã được kỳ vọng chỉ đá 1 mùa ở Arsenal rồi trở lại quê nhà.

Nhưng HLV Arteta đã lên tiếng mở ra viễn cảnh Arsenal giữ Ceballos ở lại Emirates sau khi hết hợp đồng cho mượn, trong trường hợp có thể thuyết phục Real Madrid.

Arteta muốn giữ Ceballos, sẵn sàng đổi cầu thủ với Real Madrid hình ảnh

Arteta muốn giữ Ceballos, sẵn sàng đổi cầu thủ với Real Madrid


“Chúng tôi đang nói chuyện với Real Madrid. Dĩ nhiên chúng tôi không sở hữu Ceballos. Cậu ấy không ở trong tay chúng tôi. Vậy nên chúng tôi sẽ có những cuộc thảo thuận và xem mình có thể làm gì ở thương vụ này”.


Trước khi Arteta đến, Ceballos đã phải vật lộn tìm kiếm suất đá chính ở Arsenal. Nhưng bây giờ anh đang trở thành một cầu thủ truyền cảm hứng lớn cho đội bóng dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Ceballos đã xuất phát 7 trong 8 trận gần nhất của Arsenal ở Premier League. Anh cùng với Xhaka đã tạo thành một cặp đôi đáng chú ý ở tuyến giữa của Pháo thủ.

Trong khi đó, HLV Arteta cũng cho biết Arsenal rất cởi mở với việc trao đổi cầu thủ để có thể chiêu mộ những mục tiêu chủ chốt. Và dù không đưa ra cái tên nào, Arteta thừa nhận những hợp đồng trao đổi cầu thủ nhiều khả năng sẽ xảy ra khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

“Chúng tôi cần phải cởi mở với những tình huống khác nhau. Tôi nghĩ thị trường sẽ mang lại cho chúng tôi cơ hội thực hiện những thương vụ trao đổi cầu thủ. Nhưng ở thời điểm này, tôi không thể đưa ra bình luận gì về những thương vụ như thế”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X