Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta chơi chiêu với Real Madrid vụ Aubameyang

Thứ Ba 14/04/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Arsenal Mikel Arteta muốn có được Luka Jovic ở chiều ngược lại trong trường hợp không giữ chân được tiền đạo số 1 Aubameyang.
 

Cập bến đội chủ sân Emirates từ hè 2017, kể từ đó đến nay, Aubameyang đã chứng minh được tầm quan trọng của mình với hàng công của Pháo thủ. Tiền đạo người Gabon đã ghi 61 bàn và 12 kiến tạo sau 97 lần ra sân trong 3 năm thi đấu tại Arsenal.

Arteta muốn đổi Aubameyang lấy Luka Jovic hình ảnh
Arsenal muốn có được Luka Jovic nếu bán Aubameyang cho Real Madrid

Tuy nhiên, mới đây theo tờ Metro, hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đang muốn có được Aubameyang vào hè này. Trước đó, Aubameyang cũng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi, đồng thời tiết lộ được khoác áo Real Madrid.

Arsenal không hề muốn mất đi chân sút chủ lực trên hàng công. Theo tờ AS, HLV Arteta đang lên kế hoạch để đàm phán để mang về tiền đạo của Real Madrid là Luka Jovic theo chiều ngược lại nếu trường hợp xấu nhất xảy ra Aubameyang sang Real Madrid vào hè này.

Luka Jovic đang phải vật lộn với mùa giải đầu tiên tại Real Madrid. Anh được cho là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn. Mùa này, Jovic đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sao 24 lần ra sân cho Real Madrid.

Đây quả là con số khiêm tốn với một tiền đạo như Luka Jovic. Anh đã từng ghi 27 bàn thắng và 7 kiến tạo trong 48 lần ra sân cho Eintracht Frankfurt ở mùa giải năm ngoái. Tiền đạo người Serbia được cho là người đóng thế lý tưởng của Aubameyang tại Arsenal.

Tuy nhiên, Real Madrid có vẻ không muốn bán tiền đạo 22 tuổi ngay sau 1 mùa giải.
 

Có 3 bến đỗ hoàn hảo dành cho Aubameyang
Người cũ Arsenal, Charlie Nicholas khi nói về tương lai tiền đạo Aubameyang đã chỉ ra 3 điểm đến phù hợp cho cầu thủ người Gabon nếu rời Emirates.
Aubameyang tiếp tục nhận được lời khuyên nên chạy trốn khỏi Arsenal
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang mới đây đã nhận được lời khuyên nên sớm chia tay CLB Arsenal để chuyển tới một CLB giàu tham vọng hơn.
Tiền đạo Arsenal được khuyên không nên đến Man United
Cựu huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã lên tiếng khuyên ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang không nên chuyển tới Manchester United vào hè này.
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Aubameyang được sếp lớn khuyên rời Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/4.
Điểm tin bóng đá tối 8/4: MU gửi lời đề nghị khủng mua Aubameyang
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 8/4.
Cái tên nào không đủ sức thay thế Aubameyang ở Arsenal
Theo nhận định của cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas thì tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic không phải lựa chọn hoàn hảo để thay thế Pierre-Emerick...
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X