Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta khuyến khích cầu thủ Arsenal thành ‘con nghiện’

Thứ Hai 06/01/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta mong rằng các cầu thủ Arsenal trở nên “nghiện” chiến thắng, một thói quen tốt cho tương lai.

Cựu Pháo thủ từng 2 lần vô địch FA Cup và muốn mang danh hiệu này trở lại Emirates trong năm nay.

Arteta từng vô địch FA Cup


Năm 2014, Mikel Arteta từng vô địch FA Cup cùng Arsenal với tư cách là một cầu thủ, chấm dứt giai đoạn 9 năm không danh hiệu của CLB. Thành công đó được tiếp nối một lần nữa vào năm 2015.

Mikel Arteta khuyến khích cầu thủ Arsenal thành ‘con nghiện’ hình ảnh
Mikel Arteta từng được ăn mừng chức vô địch FA Cup

Trong bối cảnh Arsenal đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 tại Premier League, Arteta hy vọng một danh hiệu FA Cup mùa này có thể mở ra một giai đoạn thành công mới cho CLB. Tân HLV trưởng của Pháo thủ:

Muốn lặp lại khi làm HLV


“Khi tôi đến đây, rõ ràng chúng tôi đã cố gắng giành Premier League nhưng chúng tôi không thực sự có mức độ cạnh tranh và duy trì nó hàng năm. Vì vậy, những chiếc cúp trở nên rất quan trọng và rõ ràng đây là CLB có truyền thống huy hoàng.”

“Nhưng chúng tôi đã có 9 năm mà không giành được danh hiệu nào cả. Đối với chúng tôi, nâng cao FA Cup đầu tiên giống như một sự giải thoát to lớn để CLB một lần nữa chiến đấu để giành được một số danh hiệu và mang lại niềm vui cho người hâm mộ.”

“Có niềm tin và sự đoàn kết thực sự tốt trong đội bóng của chúng tôi. Điều đó giúp các cầu thủ đạt được những gì sau này với những chiếc cúp khác. Tôi nghĩ rằng chiến thắng mang lại sự gắn kết với nhau và khi bạn có những trải nghiệm đẹp cùng nhau và bạn giành được những danh hiệu, thì những trải nghiệm đó sẽ khắc sâu trong đầu.”

“Bạn yêu mến những người làm việc cùng, bạn tin vào họ nhiều hơn, bạn chia sẻ một số khoảnh khắc tuyệt vời và thói quen chiến thắng. Sẽ có lúc bạn không muốn ngừng chiến thắng. Bạn trở thành người nghiện điều đó và đó là những gì chúng tôi phải cố gắng thực hiện tại đây.”


Arsenal khởi đầu chiến dịch FA Cup 2019-20 ở vòng 3 với cuộc tiếp đón Leeds United vào lúc 2h56 rạng sáng mai (7/1).

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X