Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta quyết định tương lai Alexandre Lacazette

Thứ Bảy 27/03/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo Alexandre Lacazette ở Hè 2021, song HLV Mikel Arteta đã lên tiếng phủ nhận.

Arsenal giữ chân Alexandre Lacazette


Tiền đạo Alexandre Lacazette cập bến Arsenal từ Lyon với một bản hợp đồng trị giá 46.5 triệu bảng. Kể từ khi cập bến sân Emirates vào năm 2017, mùa giải nào cầu thủ sinh năm 1991 cũng ghi ít nhất 10 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay anh có 11 bàn và 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân.
Arteta muốn Arsenal giữ  Lacazette

Arteta muốn Arsenal giữ Lacazette


Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không thể tiệm cận mức 20 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh. Thành tích tốt nhất của anh chỉ là 14 bàn ở mùa giải 2017/18. Nhiều thông tin cho rằng Pháo thủ muốn bán Lacazette để dọn đường đón một chân sút xuất sắc hơn.

Hiện Atletico Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal ưu tiên giữ Lacazette thay vì để anh ra đi. Ông nói:

Có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Lacazette, nhưng tôi không quan tâm. Cậu ấy vẫn đang chơi tốt ở Arsenal, cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng. Chúng tôi đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lacazette”.

“Cậu ấy hạnh phúc ở Arsenal, cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu ở sân Emirates. Chúng tôi tin rằng một bản giao kèo mới sẽ sớm được ký kết”.

Hợp đồng của Alexandre Lacazette với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2022, Pháo thủ muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ người Pháp. Họ sẵn sàng tăng lương qua đó thuyết phục cầu thủ này ký vào bản giao kèo mới.
Aubameyang lại khiến Arsenal bất ngờ với kiểu đầu mớiAubameyang lại khiến Arsenal bất ngờ với kiểu đầu mới
Tạm thời bỏ qua nỗi thất vọng tại màu áo CLB, tiền đạo Aubameyang đã tìm lại niềm vui khi trở lại ĐT quốc gia, và đã quyết định đi ‘đảo ngói’.
Arsenal có Martin Odegaard nhờ 3 cầu thủ người Na Uy?Arsenal có Martin Odegaard nhờ 3 cầu thủ người Na Uy?
Đích thân tiền vệ Martin Odegaard tiết lộ anh đã tham khảo ý kiến của 3 đàn anh ở ĐT Na Uy trước khi quyết định ký hợp đồng với Arsenal theo dạng cho mượn.
Willian: “Khoảng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp diễn ra ở Arsenal”Willian: “Khoảng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp diễn ra ở Arsenal”
Tiền đạo Willian mới đây tiết lộ những tháng đầu tiên ở Arsenal là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.
Martin Odegaard chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Arsenal?Martin Odegaard chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Arsenal?
Tiền vệ Martin Odegaard đánh giá cao các cầu thủ trẻ của Arsenal như Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe, song khẳng định họ không phải cái tên mà anh kỳ vọng lớn...
Điểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của TottenhamĐiểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của Tottenham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X