Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: “Arsenal muốn là số 1 nước Anh, không chỉ ở London”

Chủ Nhật 14/03/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định không quan tâm đến cuộc chiến giành địa vị ở thành London, bởi điều đó sẽ tự đến nếu Arsenal đạt được mục tiêu vô địch Premier League.

Arsenal chuẩn bị đối mặt với Tottenham trong trận derby bắc London. Trước trận, “Pháo thủ” chỉ xếp thứ 10 trên BXH Premier League, dưới 3 đội bóng cùng thành phố khác là Chelsea, West Ham, Tottenham và chỉ trên Fulham và Crystal Palace.

Arteta Arsenal muốn là số 1 nước Anh, không chỉ ở London hình ảnh
HLV Arteta có tham vọng lớn ở Arsenal

Dù vậy, Arteta không lo lắng vì điều đó. “Không”, HLV người Tây Ban Nha nói với Mirror khi được hỏi liệu việc đứng thứ 4 ở London có được chấp nhận hay không. “Arsenal muốn trở thành đội mạnh nhất, không chỉ ở London.”

“Chúng tôi muốn trở thành đội mạnh nhất Premier League. Đó là mục tiêu chúng tôi phải cố gắng đạt tới vì sự kỳ vọng dành cho mình và những gì CLB đã làm được trong những năm qua.”

“Tôi không quan tâm đến London. Tôi quan tâm đến cả nước Anh và việc vươn lên số 1 đất nước.”


Arsenal hiện đang phải vật lộn trong việc giành một suất dự cúp châu Âu. Mục tiêu của Arteta là giúp đội bóng tiến bộ, nhưng không chắc khi nào họ thực sự trở thành ứng cử viên vô địch.

“Cách chúng tôi phát triển đội hình không bộc lộ rõ ràng trong thời gian này. Tất cả đều cần có thời gian. Rất khó để giải thích về khâu chuyển nhượng và cách xử lý nó.”

“Tôi không rõ sự phát triển của Arsenal sẽ lớn đến đâu. Những gì tôi biết là ngày mai, đội bóng cần tốt hơn hôm nay.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X