Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta mong chờ sao 45 triệu bảng chứng minh giá trị

Chủ Nhật 11/04/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta chờ đợi Thomas Partey để lại vấn đề chấn thương ở phía sau và chứng minh tại sao Arsenal đầu tư 45 triệu bảng vào anh.

Hè năm 2020 chứng kiến Arsenal chi lớn cho Thomas Partey. “Pháo thủ” kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi khiến Atletico Madrid phải miễn cưỡng nhả người.

tien ve Partey
Partey chưa phát huy hết khả năng tại Arsenal

Dù vậy, Partey đã không thể phát huy hết khả năng trong mùa đầu tiên tại Arsenal khi liên tục dính chấn thương. HLV Mikel Arteta hy vọng rằng học trò sẽ sớm chứng minh giá trị của mình.

Ông nói với phóng viên: “Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy phiên bản tốt nhất của Thomas Partey trước Sheffield United vào chủ nhật và trận đấu với Slavia Praha vào tuần tới. Cậu ấy đã có thể chơi 2 tới 3 trận và chúng ta cùng chờ cậu ấy kết thúc mùa giải một cách thực sự mạnh mẽ.”

“Rất khó để đánh giá đúng về màn trình diễn của Partey cho đến nay bởi vì cậu ấy đã nghỉ thi đấu tới 6 tháng và đó là một khoảng thời gian dài. Cậu ấy vẫn đang thích nghi với cách chơi của Arsenal, khác với những gì đã làm ở Atletico. Nhưng tất cả chúng ta có thể thấy những gì cậu ấy mang lại cho đội bóng.”

Mikel Arteta
Arteta tin nguyên nhân chỉ nằm ở thể trạng

“Vấn đề chỉ nằm ở việc Partey tìm thấy sự ổn định mà chúng tôi cần bởi đó là người có khả năng. Chúng tôi có thể xây dựng đội bóng xung quanh cậu ấy. Khó khăn lớn nhất mà Partey gặp phải từ trước đến nay là thể trạng không được tốt.”

“Mỗi khi bình phục, cậu ấy lại bỏ lỡ trận đấu tiếp theo. Partey không có thời gian để chuẩn bị thể lực chơi ở cấp độ cao nhất. Điều đó rõ ràng đã có ảnh hưởng bởi Premier League đòi hỏi thể lực thực sự tốt.”

Những vấn đề về gân, hông và cơ bắp đã khiến Partey phải làm bạn với phòng điều trị trong những khoảng thời gian khác nhau từ đầu mùa 2020-21. Cầu thủ người Ghana đã bỏ lỡ tổng cộng 17 trận đấu và sự vắng mặt của anh góp phần khiến Arsenal trở nên thiếu ổn định trong thành tích. Họ chỉ có vị trí thứ 11 trên BXH trước chuyến làm khách của Sheffield United vào đêm chủ nhật.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X