Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dính bão chấn thương, Arteta vẫn mở cửa ra đi cho Mustafi

Thứ Năm 16/01/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận Mustafi hoàn toàn có thể rời Arsenal trong mùa đông này bất chấp việc đang gặp chấn thương.
Mustafi chưa được ra sân trận nào cho Arsenal kể từ sau trận đấu đầu tiên của Arteta trên sân nhà. Đó là trận đấu mà cầu thủ này bị chỉ trích tơi bời vì để Chelsea có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.

Galatasaray đang có liên hệ với ngôi sao 27 tuổi. Có những tin đồn cho rằng người đại diện của Mustafi đã bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để cố gắng hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng.

Arsenal dính bão chấn thương, Arteta vẫn mở cửa ra đi cho Mustafi hình ảnh

Arsenal dính bão chấn thương, Arteta vẫn mở cửa ra đi cho Mustafi


HLV Arteta thừa nhận việc Mustafi rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này là không lý tưởng vì Arsenal đang đối diện bão chấn thương. Tuy nhiên, ông khẳng định Mustafi vẫn được phép ra đi nếu muốn.

“Liệu chúng tôi có thể để Mustafi ra đi hay không? Viễn cảnh lý tưởng là không. Nhưng nếu điều đó xảy ra thì chúng tôi cần phải sáng tạo ra một điều gì đó mới”.

Arteta đang dần mất đi những lựa chọn ở hàng phòng ngự trong vài tuần gần đây. Calum Chambers đã dính chấn thương đầu gối dài hạn và nghỉ hết mùa giải. Sead Kolasinac lại mới bị giãn cơ đùi trong một buổi tập.

Kieran Tierney sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2 tháng nữa vì trật khớp vai còn Bellerin đang chật vật với chấn thương gân khoeo từ hồi tháng 12.

Rõ ràng, Arteta đang quá thiếu lựa chọn. Điều đó buộc ông phải xoay sở và phải kéo nhiều cầu thủ đá trái sở trường. Maitland-Niles tiếp tục phải đá hậu vệ phải trong khi Bukayo Saka bỗng dưng thành hậu vệ trái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X