Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta mơ có thêm những tân binh trước hạn chót chuyển nhượng

Thứ Bảy 03/10/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận ông vẫn đang hy vọng có được một tân binh như mong muốn trước khi kỳ chuyển nhượng trôi qua hạn chót vào thứ Hai tới.
Arteta đang có kỳ chuyển nhượng hè đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Arsenal. Ông đã đem về 3 tân binh, bao gồm cặp đôi Brazil là Gabriel Magalhaes và Willian cùng với thủ môn dự bị Alex Runnarsson.

HLV Arteta mơ có thêm những tân binh ở Arsenal hình ảnh

Arteta mơ có thêm những tân binh trước hạn chót chuyển nhượng


Nhưng Arteta mong muốn có thêm những sự bổ sung trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Hai tới. Hiện tại, Pháo thủ đang có liên hệ với Aouar và Partey. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ niềm vui thú khi cố gắng xây dựng một đội hình sau mùa hè.

“Tôi nghĩ nó rất thú vị bởi vì cuối cùng thì đó là các công cụ để bạn làm việc của mình một cách tốt nhất. Bạn có thể mơ về các cầu thủ mà mình có thể chiêu mộ và cách bạn phát triển họ. Bạn có thể thay đổi những vị trí cụ thể để có đội hình phù hợp hơn với những gì mình muốn làm. Đó là một phần quan trọng trong bóng đá”.


Arsenal cũng đang phải giải quyết việc tìm bến đỗ mới cho các cầu thủ muốn ra đi. Nhiều cầu thủ đã xác định ra đi nhưng giờ mới chỉ có Emiliano Martinez cập bến Aston Villa.

“Tình hình tương đối phức tạp”, Arteta thừa nhận. “Chúng ta đang trải qua một giai đoạn tiền mùa giải khá kỳ lạ. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn mở cửa gần 1 tháng sau khi mùa giải bắt đầu. Nhưng chúng tôi đã biết điều đó từ trước và tôi rất may mắn vì cách các cầu thủ cư xử thật sự rất tốt”.

Bốc thăm vòng bảng Europa League 2020/21: Arsenal vs Tottenham cùng dễ thở, Filip Nguyễn đối đầu đại diện Bundesliga
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2020/21 thì hai đại diện hùng mạnh của Premier League đều may mắn rơi vào bảng đấu nhẹ ký, gồm toàn đối thủ yếu....
HLV Mikel Arteta: Để trở lại đội hình của Arsenal, Mesut Ozil cần phải...
HLV Mikel Arteta khẳng định ông vẫn trao cơ hội cho tiền vệ Mesut Ozil, song chỉ khi cầu thủ người Đức cho thấy mình xứng đáng được sử dụng.
Aubameyang tiết lộ cầu thủ Arsenal phải làm bài tập về nhà dưới thời Arteta
Aubameyang tin tưởng Arteta sẽ đưa Arsenal trở lại nơi mà họ thuộc về với cách huấn luyện cực kỳ thông minh và hiệu quả. Thậm chí, ông còn giao bài tập về nhà...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X