Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra lý do Man City chơi không tốt gần đây

Thứ Ba 10/03/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Man City rất thiếu may mắn mùa này và thừa nhận Arsenal sẽ phải đối diện với một đối thủ đáng sợ sau khi đoàn quân của Pep Guardiola vừa để thua ở derby Manchester.
Man City đã để thua 0-2 trước Man United cuối tuần qua. Kết quả đó khiến cho Liverpool chỉ cần thêm 6 điểm là có thể vô địch Premier League năm nay. Trên thực tế, đoàn quân của Klopp có thể trở thành nhà vô địch trước trận đấu tiếp theo nếu Man City để thua liên tiếp trước Arsenal và Burnley trong tuần này.

Man City đã bị Man United đánh bại 2 lần và bị Tottenham đánh bại 1 lần kể từ khi Arteta rời đi để dẫn dắt Arsenal. Và Arteta cho rằng Man City chỉ thiếu may mắn chứ không thiếu năng lực và Arsenal sẽ đối diện với thử thách lớn để kiếm điểm tại sân Etihad giữa tuần này.

Arteta chỉ ra lý do Man City chơi không tốt gần đây hình ảnh

Arteta chỉ ra lý do Man City chơi không tốt gần đây


“Đôi khi những chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt. Tôi nghĩ Man City đã rất thiếu may mắn. Nhưng bóng đá là như vậy. Những thứ như thế có thể xảy ra. Chúng tôi cần phải đạt phong độ cao nhất để có cơ hội giành chiến thắng trước Man City, đó là điều chắc chắn”.


Arteta cũng rất háo hức trước ngày trở lại Man City, nơi anh đã làm việc từ năm 2016 trong vai trò trợ lý của Pep Guardiola.

“Đó sẽ là một đêm đặc biệt. Tôi rất háo hức khi được trở lại đó. Giờ thì tôi đã ở một vị trí khác, ngồi trên một băng ghế khác. Và tôi sẽ bảo vệ đội bóng của tôi một cách tốt nhất có thể”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X