Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta nói gì sau khi 2 sao Arsenal tẩn nhau?

Chủ Nhật 13/09/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta đã chia sẻ ngắn gọn về tình huống 2 cầu thủ Arsenal gồm Ceballos và Nketiah xô xát với nhau khi khởi động trước trận gặp Fulham.

Arteta lên tiếng khi 2 học trò xô xát

Arsenal đã khởi đầu thuận lợi tại Premier League 2020/21 với chiến thắng 3-0 trước Fulham. Lacazette, Magalhaes và Aubameyang ghi bàn đêm về 3 điểm đầu tiên cho Pháo Thủ.

Song, một sự cố hy hữu đã diễn ra với Arsenal ở trận đấu này. Cụ thể, trong phần khởi động trước trận, 2 cầu thủ Ceballos và Nketiah xô xát với nhau.

Trong màn đá ma, Ceballos có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Nketiah. Hành động của tiền vệ người Tây Ban Nha diễn ra không chỉ một mà tới hai lần.

 Arteta lên tiếng khi 2 học trò xô xát hình ảnh
Ceballos và Nketiah xô xát khi khởi động trước trận gặp Fulham.

Nketiah lập tức nổi nóng và tỏ thái độ với Ceballos. Cả hai xảy ra lời qua tiếng lại và có hành động xô xát. Rất may khi các cầu thủ khác của Arsenal kịp thời can thiệp để ngăn cản 2 cái đầu nóng.

Khi được hỏi về vấn đề này sau trận đấu, HLV Arteta trả lời ngắn gọn: "Tôi không biết về sự việc này. Khi ấy, tôi đang ở bên trong phòng thay đồ."

Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ có những biện pháp để chấn chỉnh 2 cậu học trò. Sau vụ xô xát, Ceballos và Nketiah cũng đã giảng hòa với nhau.

Hồi sinh tại Arsenal, sao Ai Cập ngỏ lời cảm ơn HLV Arteta
Tiền vệ Mohamed Elneny đã cảm ơn HLV Arteta vì trao cơ hội cho anh khôi phục lại sự nghiệp ở Arsenal sau khi Pháo thủ giành chiến thắng 3-0 trước Fulham.
Arsenal thắng đậm ngày ra quân NHA: Hoan hô các vũ công Samba!
Bộ đôi tân binh người Brazil, Willian và Gabriel chơi rất nổi bật khi Arsenal vùi dập Fulham 3-0 ngay trên sân khách.
Mikel Arteta khen ngợi cái tên không ngờ sau trận thắng Fulham
HLV Mikel Arteta cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham, ông thầy người Tây Ban Nha đã bất ngờ khen ngợi tiền vệ Mohamed Elneny.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X