Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lên tiếng về ngày trở lại đầy cảm xúc trước Man City

Thứ Sáu 12/06/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta rất háo hức được trở lại Etihad nhưng thừa nhận sự vắng mặt của các CĐV cũng khiến ông hơi hụt hẫng.
Arteta rời Man City vào cuối năm 2019 sau hơn 3 năm làm việc với tư cách là cánh tay phải của Pep Guardiola. Arteta đã quyết định đến Arsenal và chấp nhận những thử thách khó khăn tại sân Emirates.

Kết quả ban đầu có hơi thất vọng. Nhưng có dấu hiệu cho thấy Arteta và Arsenal đã tiến bộ khi đã thắng 4/5 trận trên mọi đấu trường trước khi mùa giải ngừng lại vì Covid-19.

Arteta lên tiếng về ngày trở lại đầy cảm xúc trước Man City hình ảnh

Arteta lên tiếng về ngày trở lại đầy cảm xúc trước Man City


Thử thách tiếp theo của Arsenal khi mùa giải quay lại là màn đối đầu với nhà ĐKVĐ Man City. Và trước trận đấu, HLV Arteta thừa nhận ông đang có những cảm xúc hỗn độn.

“Đó sẽ là một trận đấu kỳ lạ, tôi không phủ nhận điều đó. Tôi biết tất cả mọi người ở đó và dành 4 năm tuyệt vời với những cầu thủ và ban huấn luyện ở Man City.

Tôi cũng cảm thấy rất phấn khích. Tôi đang rất nóng lòng cạnh tranh trở lại và làm những gì chúng tôi yêu thích nhất, đó là chơi bóng. Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt với tôi và tôi đang rất háo hức chờ đợi trận đấu này”.


Man City mới chỉ thua 2 trận ở Etihad mùa này. Nhưng minh chứng từ Bundesliga cho thấy lợi thế sân nhà cũng biến mất cùng những hàng ghế trống. Và Arteta cũng vui mừng với điều này khi trận đấu với Man City là khởi đầu của chuỗi 4 trận sân khách liên tiếp của Arsenal.

“Chúng tôi có thể đo lường từ những gì đang diễn ra ở Bundesliga. Tôi hy vọng việc các đội bóng mất đi lợi thế sân nhà sẽ giúp ích. Bóng đá dựa nhiều vào đam mê và năng lượng. Và khi bạn mất đi điều đó thì mọi thứ sẽ cân bằng hơn. Nhưng tôi biết Man City mạnh mẽ thế nào và họ có thể làm được gì nếu đạt phong độ tốt. Vậy nên chúng tôi cần chuẩn bị kỹ càng để hành quân đến đó và thắng trận đấu.

Hy vọng việc được đá sân khách bây giờ là một lợi thế bởi vì chúng tôi chuẩn bị phải đá 4 trận sân khách liên tiếp”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X