Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước MU, Xhaka được Arteta đảm bảo tương lai

Thứ Năm 02/01/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn tỏa sáng ấn tượng trước Man United đêm qua, Xhaka đã được HLV Arteta đảm bảo tương lai ở Arsenal.
Xhaka được cho là sẽ rời khỏi Arsenal vào mùa đông này hoặc cùng lắm là khi mùa hè tới. Mối quan hệ giữa Xhaka với các CĐV đã sa sút trầm trọng sau sự cố ở trận gặp Palace cách đây vài tháng.

Người đại diện Jose Norguera khẳng định Xhaka đã đạt được thỏa thuận với Hertha Berlin và sẵn sàng ra đi nếu hai đội bóng thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Nhưng Arteta đã lên tiếng khẳng định thương vụ này chưa chắc xảy ra.

Tỏa sáng trước MU, Xhaka được Arteta đảm bảo tương lai hình ảnh

Tỏa sáng trước MU, Xhaka được Arteta đảm bảo tương lai


“Tôi nghĩ Xhaka sẽ ở lại. Tôi rất thích cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp với lối chơi của chúng tôi. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng”.


Khi được hỏi thêm rằng Xhaka có muốn ở lại Arsenal hay không, Arteta ban đầu cũng hơi ngập ngừng nhưng rồi cũng cười và gật đầu.

Đêm qua, Xhaka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Man United. Khả năng phân phối bóng của tiền vệ người Thụy Sĩ giúp hàng công Arsenal luôn được cung cấp đủ bóng để gây nguy hiểm lên khung thành MU.

Tỉ lệ chuyền bóng thành công của Xhaka lên tới 93%. Anh cũng có được 3 pha tắc bóng thành công, nhiều nhất bên phía đội bóng thành London.

3 điểm có được trước Man United đưa Arsenal vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Giờ thì sự tập trung của Pháo thủ sẽ chuyển sang FA Cup, nơi họ sẽ đụng độ Leeds United ở vòng 3 vào cuối tuần này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X