Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lên tiếng thách thức các cầu thủ Arsenal

Thứ Hai 26/12/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thách thức các cầu thủ Arsenal duy trì được phong độ trước World Cup và giành chiến thắng trước West Ham vào ngày Lễ tặng quà.

Arteta lên tiếng thách thức các cầu thủ Arsenal

Arsenal là đội bóng xuất sắc nhất Premier League trong giai đoạn đầu mùa giải. Hiện tại, “Pháo thủ” đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 5 điểm so với Man City.

Arteta
Arteta lên tiếng thách thức các cầu thủ Arsenal

West Ham sẽ làm khách đến sân Emirates vào đêm nay. Và Arsenal đang hy vọng có thể lấy lại đà phong độ nhanh chóng sau quãng nghỉ 6 tuần vì World Cup.

Arteta nói: “Chúng tôi cần tạo đà trên sân cỏ. Chúng tôi đã nói về điều đó rất nhiều. Đây là một ngày rất đặc biệt trong lịch sử Premier League. Nó là một ngày đặc biệt để chơi bóng đá. Bầu không khí vào ngày này rất đặc biệt và chúng tôi muốn tận dụng nó tối đa”.

Khi được hỏi điều gì khiến ông ấn tượng nhất trong 14 trận mở màn của mùa giải, Arteta nói về sự ổn định đã được đội hình trẻ của Arsenal thể hiện.

“Có lẽ là đẳng cấp mà chúng tôi thể hiện và sự ổn định mà chúng tôi thể hiện ở đẳng cấp đó. Với tập thể và độ tuổi mà chúng tôi có thì làm điều đó không dễ.

Chúng tôi đã thể hiện được sự trưởng thành ở những thời điểm cụ thể, đặc biệt là trước những đối thủ lớn. Sự tập trung bây giờ là chơi tốt mỗi ngày, tiếp tục phát triển cá nhân cũng như tập thể và tiếp tục thắng các trận đấu một cách xứng đáng. Đó là tất cả những gì mà chúng tôi có thể hy vọng bởi vì bóng đá là một môn thể thao khó đoán”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X