Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lên tiếng giải thích sau trận thua Man City

Thứ Bảy 28/01/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định thất bại của Arsenal trước Man City ở FA Cup chủ yếu do kỷ luật phòng ngự kém của đội.

Arteta lên tiếng giải thích sau trận thua Man City

Hai đội dẫn đầu Premier League đã có màn đụng độ căng thẳng ở Etihad. Chỉ xuất hiện 1 bàn thắng duy nhất được ghi do công của Nathan Ake. Đây là lần đầu tiên mà Man City giành được chiến thắng trước Arsenal ở FA Cup trong 4 lần đụng độ gần nhất.

Arteta Pep Guardiola
Arteta lên tiếng giải thích sau trận thua Man City

Ở trận đấu này, Man City thậm chí còn có thể ghi bàn từ trước khi Ake lập công nếu các chân sút dứt điểm tốt hơn. Và HLV Arteta cũng thừa nhận hàng phòng ngự của Arsenal đã có một ngày làm việc không tốt.

“Tôi thật sự thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt được nhiều thứ hơn từ trận đấu này. Hành động quyết định trận đấu nhưng đây là một trận đấu sít sao và chỉ 1 hành động cũng thay đổi tất cả. Chúng tôi có thể đối phó với nó tốt hơn nhiều về kỷ luật khi bóng ở trong vòng cấm của mình.

Chúng tôi có những cơ hội tốt trong trận đấu nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi có nhiều sự tích cực, khi tiếp cận trận đấu và cạnh tranhnhuw vậy. Thật khó để thắng trước đội bóng này nhưng chúng tôi đã chơi sòng phẳng với họ.

Ở những thời điểm quan trọng, ở những trận đấu lớn, bạn cần phải tạo ra sự khác biệt. Đó là cách để bạn thắng các trận đấu”.

Trận đấu hôm qua là màn đụng độ đầu tiên giữa hai đội kể từ khi Arsenal của Arteta biến thành ứng viên vô địch. Arsenal có nhiều cơ hội trong hiệp một nhưng Eddie Nketiah và Leandro Trossard đều không tận dụng thành công. Thủ môn Stefan Ortega của Man City cũng có một ngày làm việc xuất sắc để khiến cho đội đầu bảng Premier League không thể ghi bàn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X