Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lần đầu lên tiếng về Aubameyang

Thứ Tư 09/02/2022 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Wolves vào đêm nay, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tiền đạo Aubameyang, người vừa rời CLB để gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Arteta lên tiếng về Aubameyang

Trong ngày cuối TTCN mùa đông, tiền đạo Aubameyang đã trải qua những diễn biến đầy kịch tính. Ban đầu, 2 CLB Arsenal và Barcelona chấp nhận một thoả thuận cho mượn đến cuối mùa giải, nhưng rồi Barca muốn tiết kiệm chi phí và đòi đẩy Ousmane Dembele theo chiều ngược lại, khiến thương vụ đứng trước nguy cơ sụp đổ (do Barca không thể đăng ký thêm người vì giới hạn quỹ lương). 

Cuối cùng, Arsenal đã có hành động thanh lý hợp đồng với Aubameyang để biến thương vụ trở thành một vụ chuyển nhượng tự do. Bản thân tiền đạo người Gabon cũng chủ động giảm lương để giúp đội chủ sân Camp Nou có thể đăng ký mình.

Arteta Aubameyang
Mikel Arteta bảo lưu quan điểm chia tay Aubameyang

Chia sẻ về tiền đạo này, HLV Mikel Arteta lên tiếng: “Tôi có lòng biết ơn đặc biệt với những gì Auba đã cống hiến cho CLB, đặc biệt từ khi tôi đến đây. Trong mối quan hệ đó, tôi luôn tìm kiếm giải pháp, thay vì đào bới vấn đề. Đó là quyết định của Auba và chúng tôi tôn trọng điều đó. 

Chúng tôi tin rằng mình đang làm những điều đúng đắn. CLB có một kế hoạch rõ ràng về những gì có thể làm. Edu và đội ngũ của ông ấy đang làm tốt công việc. Rõ ràng chúng tôi muốn những cầu thủ giỏi nhất, hay nhất ở CLB này.”

Bên cạnh đó, Arteta xác nhận Alexandre Lacazette sẽ thay thế Aubameyang trở thành đội trưởng chính thức của Arsenal, ít nhất cho tới hết mùa giải này – thời điểm hợp đồng của chân sút người Pháp đáo hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X