Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lạc quan về khả năng giữ chân Saliba, Saka và Martinelli

Thứ Năm 06/10/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho biết giám đốc kỹ thuật Edu đang làm việc để gia hạn hợp đồng với bộ ba sao trẻ tiềm năng của Arsenal là Saka, Saliba và Martinelli.

Arteta lạc quan về khả năng giữ chân Saliba, Saka và Martinelli

Saka, Saliba và Martinelli đều chỉ còn hợp đồng đến hè năm 2024. Arsenal đang cố gắng giữ chân những cầu thủ này bằng hợp đồng dài hạn.

arsenal
Arteta lạc quan về khả năng giữ chân Saliba, Saka và Martinelli

Khi được các phóng viên hỏi cập nhật về tình hình đàm phán hợp đồng với 3 cầu thủ trên, HLV Arteta nói:

“Dĩ nhiên chúng tôi phải lên kế hoạch cho tương lai và chúng tôi đang làm điều đó. Edu đang xử lý vấn đề hợp đồng. Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ đúng cách và lên kế hoạch tốt nhất có thể. Chúng tôi cũng sẽ thưởng những cầu thủ mà theo quan điểm của chúng tôi là có một tương lai xán lạn ở câu lạc bộ. Khi chúng tôi có gì để công bố thì chúng tôi sẽ làm thế”.

Arsenal thường xuyên để những ngôi sao của mình ra đi vào năm cuối hợp đồng. Nhưng HLV Arteta hy vọng lần này thì điều tương tự sẽ không xảy ra.

“Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo câu lạc bộ luôn được bảo vệ. Có nghĩa là câu lạc bộ sẽ luôn ở một vị thế tốt để tiến lên phía trước và các cầu thủ hạnh phúc ở câu lạc bộ”.

Saka, Martinelli và Saliba đã xuất phát trong cả 8 trận đấu của Arsenal ở Premier League mùa này.

Đêm nay, Arsenal sẽ đối đầu với Bodo/Glimt ở Europa League. Nếu như giành chiến thắng thì đội bóng thành London sẽ vươn lên dẫn đầu bảng đấu của mình ở Europa League. Hiện tại, Arsenal cũng đang dẫn đầu Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X