Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Arteta kinh ngạc với màn trình diễn của Nketiah trước Wimbledon

Thứ Năm 23/09/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cảm nhận Eddie Nketiah cho Arsenal một bài học mỗi ngày về cách các cầu thủ chuyên nghiệp nên sống như thế nào.

Đã có những thông tin về việc Eddie Nketiah có thể rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi với “Pháo thủ” chỉ còn thời hạn đến năm 2022.

Nketiah cua Arsenal
Nketiah ghi bàn ngay trận đầu chơi cho Arsenal mùa này

Dù vậy, Nketiah vẫn ở lại Arsenal và sau một vài trận ngồi ngoài, anh đã được đá chính trước Wimbledon tại vòng 3 cúp Liên đoàn đêm thứ 4. Ở lần ra sân đầu tiên trong mùa giải, mũi công mang 2 quốc tịch Anh và Ghana đã ghi 1 bàn ấn định chiến thắng 3-0 của đội bóng thành London.

Thông qua trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ cảm nghĩ về Nketiah: “Tôi nghĩ Nketiah đã cho chúng ta bài học mỗi ngày về cách các cầu thủ chuyên nghiệp nên sống trong công việc này.”

“Có rất nhiều suy đoán xung quanh Nketiah, rất nhiều cuộc tranh luận nhưng cậu ấy luôn tập trung và tập luyện chăm chỉ hơn bất kỳ ai khác. Cậu ấy chăm sóc bản thân và hỗ trợ tất cả các đồng đội của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.”

“Vì vậy, tôi rất hài lòng với Nketiah. Không phải ngẫu nhiên mà cậu ấy có thể chơi ở cấp độ đó với thể lực sung mãn trong trận đấu vừa qua. Đó là vì Nketiah luôn tập luyệt tốt nhất mỗi ngày và tôi rất mừng cho cậu ấy.”

Mikel Arteta
HLV Arteta rất hài lòng với học trò

Trước Wimbledon, Nketiah đã chơi 83 phút trước khi được thay bằng Folarin Balogun. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường và khiến Arteta vui mừng hơn:

“Chiến thắng trong các trận đấu bóng đá là thứ mang lại sự kết nối và niềm tin. Người hâm mộ của đội bóng sẽ hạnh phúc hơn. Họ ủng hộ Arsenal và luôn muốn thấy đội bóng chiến thắng. Đó là một điều bình thường.”

“Người hâm mộ luôn đồng hành cùng Arsenal và giờ họ đã ở một đẳng cấp khác. Chúng tôi cần họ ở cấp độ cao hơn nữa vào trận đấu tới. Chúng tôi có thể tận hưởng một ngày tươi đẹp cùng nhau.”

Chủ nhật tới, Arsenal sẽ tiếp đón Tottenham tới sân nhà tại vòng 6 của Premier League. Hiện “Pháo thủ” tạm xếp thứ 13 trên BXH với 6 điểm sau 5 trận đã đấu, kém hàng xóm 3 điểm và 6 bậc.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X