Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta không thay quần áo mỗi khi đội thắng

Thứ Bảy 04/03/2023 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng mình thường không có thói quen thay quần áo ở những trận đấu kế tiếp sau mỗi chiến thắng cùng Arsenal.

Thói quen siêu dị của Arteta

Làng bóng đá thế giới chứng kiến không ít thói mê tín của các ngôi sao với mong muốn gặp nhiều may mắn. HLV Mikel Arteta là một trong số đó. 

Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ thói quen siêu dị của mình. Cụ thể, ông thường không thay quần áo ở những trận kế tiếp sau khi cùng đội nhà có được chiến thắng. 

Arteta không thay quần áo mỗi khi đội thắng 1
Bộ trang phục may mắn của Arteta.

HLV Arteta chia sẻ trước trận gặp Bournemouth:

"Tôi là người làm việc theo nguyên tắc và thói quen của riêng mình. Tôi không thay quần áo mỗi khi đội thắng. Ở trận đấu tiếp theo, tôi mặc nguyên bộ quần áo và đi đúng đôi giày đã mang tới chiến thắng cho mình trước đó. Nếu chúng tôi thua, tôi sẽ thay đổi trang phục."

Thực tế, Arsenal vừa trải qua 3 thắng lợi liên tiếp tại Premier League. Và thực tế, không khó để giới truyền thông nhận ra HLV Arteta vẫn ra sân chỉ đạo với bộ trang phục quen thuộc: áo khoác đen, quần xám.

Khi may mắn vẫn còn song hành, sẽ không quá bất ngờ nếu nhà cầm quân sinh năm 1982 tiếp tục mặc bộ quần áo này trong trận gặp Bournemouth tới. Trận đấu giữa Arsenal vs Bournemouth diễn ra vào 22h ngày 4/3 (theo giờ Việt Nam).

Huyền thoại Arsenal không tin MU có thể đánh bại LiverpoolHuyền thoại Arsenal không tin MU có thể đánh bại Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đưa ra lời cảnh báo tới Manchester United trước cuộc đụng độ Liverpool trên sân Anfield.
Arsenal nhận tin buồn trước trận gặp BournemouthArsenal nhận tin buồn trước trận gặp Bournemouth
Nhà báo Charles Watts cho rằng tiền đạo Eddie Nketiah dính chấn thương, khả năng ra sân của anh trước Bournemouth đang bị đặt một dấu hỏi lớn. 
HLV Arteta báo tin vui về chấn thương của Gabriel JesusHLV Arteta báo tin vui về chấn thương của Gabriel Jesus
Theo đó vị thuyền trưởng Arsenal, Mikel Arteta đã xác nhận Gabriel Jesus sẽ sớm trở lại trong tương lai gần, sau chấn thương gặp phải ở World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X