Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta không rời Arsenal vào cuối mùa giải

Thứ Hai 29/01/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh khẳng định HLV Mikel Arteta không có kế hoạch rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này.

Arteta không rời Arsenal vào cuối mùa giải

Những tin đồn từ báo chí Tây Ban Nha cho thấy HLV Arteta có ý định từ chức ở Arsenal vào cuối mùa giải này. Nhiều tờ báo đã liên hệ Arteta với công việc ở Barcelona, nơi mà HLV Xavi đã tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải sau trận thua 3-5 trước Villarreal cách đây ít hôm.

Arteta
Arteta không rời Arsenal vào cuối mùa giải

Tờ Diario AS đưa tin Arteta đã thông báo với người đại diện về việc ông cởi mở với khả năng rời khỏi Arsenal cuối mùa giải này. Tuy vậy, nguồn tin thân Arsenal đã thẳng thừng phủ nhận điều này và khẳng định Arteta vẫn cam kết với việc dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Mikel Arteta còn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè 2025. Ở mùa giải này, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang cùng Arsenal cạnh tranh 2 danh hiệu là Premier League và Champions League.

Arteta nhận công việc dẫn dắt Arsenal từ năm 2019. Trước đó, Arteta giữ vai trò trợ lý của Pep Guardiola tại Man City. Ở Arsenal, Arteta đã giành được 3 danh hiệu, trong đó có 1 FA Cup và 2 Siêu cúp Anh.

Arteta cũng giúp Arsenal vươn lên cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League mùa trước. Rất đáng tiếc khi Arsenal giữ ngôi đầu bảng trong một khoảng thời gian dài nhưng lại hụt hơi vào cuối mùa giải. Dù sao, đội bóng thành London cũng đã trở lại với sân chơi Champions League dưới thời Arteta và đó là một cú hích lớn cho sự phát triển của câu lạc bộ.

Mikel Arteta trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia của Barca. Ông sở hữu thành tích tốt ngay ở công việc huấn luyện viên trưởng đầu tiên của mình ở Arsenal. Vì thế, Arteta được xem là một ứng viên sáng giá để thay thế Xavi tại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X