Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta không quan tâm tới trận thua Newcastle mùa trước

Chủ Nhật 07/05/2023 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới sân St James Park gặp đội chủ nhà Newcastle ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, HLV Arteta khẳng định mình không quan tâm tới kết quả giữa hai đội ở mùa trước. 

CLB Arsenal từng phải nhận thất bại 0-2 khi tới làm khách trước Newcastle ở mùa giải trước. Và điều này đang đặt ra những áp lực không nhỏ cho 'The Gunners' trước chuyến làm khách lần này. 

Arteta không quan tâm tới trận thua Newcastle mùa trước 1
HLV Arteta không để ý tới việc Arsenal từng thua trên sân của Newcastle mùa trước.

Tuy vậy, phát biểu trước báo giới, HLV Arteta vẫn lạc quan cho biết: "Đó là một trận đấu rất khác. Đã một năm trôi qua, đội hình Arsenal cũng thay đổi rất nhiều. Và chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn nhiều so với năm ngoái, đó là điều chắc chắn. 

Sẽ có rất nhiều điều mà CLB Arsenal sẽ phải cải thiện so với những gì chúng tôi đã làm vào ngày hôm đó. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi trận đấu mà chúng tôi muốn. Ở trận lượt đi, tôi nghĩ Arsenal hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu. Mọi thứ đều thay đổi và chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn để có thể cạnh tranh chức vô địch".

"Newcastle là một tập thể mạnh và đang được dẫn dắt bởi một HLV chất lượng. Đó là lý do giúp họ có được một vị trí tốt. Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn khi mà Newcastle đang chơi rất tốt trên sân nhà". 

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal. Về Gabriel, Arteta nói: "Chúng ta sẽ phải xem cậu ấy thế nào vào ngày mai, nhưng việc cậu ấy không thể chơi trọn vẹn trước Chelsea là một sự lo lắng rất lớn.

Về Saliba. Không có nhiều tiến triển. Cậu ấy cảm thấy tốt hơn mỗi ngày nhưng vẫn chưa thể trở lại tập luyện với đội 1, vì vậy chúng tôi không mong đợi cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Newcastle."

Lúc này Arsena đang kém Man City tới 4 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu nữa. Vì vậy đoàn quân của Mikel Arteta sẽ buộc phải thắng các trận còn lại đồng thời chờ Man xanh sảy chân thì mới có hy vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X