Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tự tin vào khả năng “mở mặt” của Arsenal ở Premier League

Thứ Sáu 11/12/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng "Pháo thủ" khẳng định đội bóng của ông sẽ sớm cải thiện phong độ yếu kém tại Premier League, bắt đầu từ trận với Burnley vào chủ nhật tới.

Arsenal chơi tốt ở Europa League

Arsenal chỉ thắng 2/7 trận vừa qua ở Premier League. Đặc biệt là 4 trận gần nhất, Pháo thủ thua tới 3, qua đó tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Tuần trước, Arsenal đã thua hàng xóm Tottenham 0-2 sau khi bị Son Heung-min và Harry Kane chọc thủng lưới.

Arteta nói về khả năng mở mặt của Arsenal ở Premier League hình ảnh
Arsenal mới hạ Dundalk 4-2
Thời gian sắp tới, đội bóng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải chơi 6 trận trong vòng 17 ngày trên tất cả các đấu trường bao gồm Premier League và tứ kết cúp Liên đoàn gặp CLB cũ của HLV Arteta là Man City.

Trước mắt, Arsenal sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà vào cuối tuần này sau khi đánh bại Dundalk với tỷ số 4-2 tại vòng bảng Europa League vào đêm qua để bước vào vòng 1/16 với thành tích toàn thắng vòng bảng.

Tính cả đấu trường Champions League thì duy nhất Arsenal có được thành tích đó mùa này. Trong cuộc họp báo sau trận thắng Dundalk, Arteta cho rằng giờ Arsenal sẽ bắt đầu cải thiện thành tích ở giải quốc nội.

“Đã đến lúc, chúng tôi phải tìm lại cảm giác chiến thắng. Arsenal không thể duy trì mãi phong độ phập phù như quãng thời gian vừa qua. Đội bóng cần phải bắt đầu hồi sinh từ trận gặp Burnley vào cuối tuần này.”

Mikel Arteta
Arteta tin tưởng các học trò

“Bây giờ, chúng tôi phải tạm quên đi Europa League cho tới tháng 2 năm sau và tập trung vào Premier League, cúp Liên đoàn và cả FA Cup khi giải đấu khởi tranh.”

“Chúng tôi sở hữu một đội hình có chiều sâu, nhiều cầu thủ đã trở lại sau chấn thương. Vì vậy, Arsenal có thể thoải mái lựa chọn nhân sự cũng như xoay vòng lực lượng ở Premier League nhằm mục tiêu đạt được kết quả tốt nhất.”

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X