Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nói gì trước tin đồn Aubameyang sắp rời Arsenal?

Thứ Sáu 03/01/2020 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nói rằng ông không nghĩ về viễn cảnh Pierre-Emerick Aubameyang rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Barcelona và Inter Milan được cho là rất muốn có tiền đạo người Gabon, nhưng ông thầy hiện nay muốn anh tiếp tục ở lại.

Tương lai Aubameyang bị nghi ngờ


Hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal còn thời hạn tới hè năm 2021, tức sau đây chỉ 1 năm rưỡi. Dù vậy, Pháo thủ chưa thể thuyết phục được tiền đạo 30 tuổi gia hạn.

Arteta nói gì trước tin Pierre-Emerick Aubameyang rời Arsenal hình ảnh
Aubameyang được nhiều CLB để ý

Thành tích của Arsenal những năm qua ngày một đi xuống và đã 3 mùa họ không thể giành vé dự Champions League. Có vẻ như Aubameyang đang nhắm tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Không thiếu những lựa chọn cho cựu thành viên Dortmund. Sau Real Madrid hay Man United, tới lượt Barcelona và Inter Milan đánh tiếng muốn sở hữu người đã ghi 13 bàn thắng ở Premier League mùa này, bất chấp phong độ kém cỏi của Arsenal.

Arteta muốn giữ chân


Aubameyang trở thành đội trưởng của Arsenal sau khi Granit Xhaka bị tước băng bởi Emery. Khi lên thay, Arteta vẫn dành nhiều niềm tin cho chân sút người Gabon.

Mikel Arteta
Mikel Arteta hy vọng giữ chân được sao sáng

Khi được các phóng viên hỏi liệu Aubameyang có thể ra đi vào tháng 1 hay không, HLV người Tây Ban Nha nói: “Tôi thậm chí không nghĩ về khả năng đó với Auba, tôi muốn anh ấy ở lại đây.”

Arteta cũng đã nhắc lại ý định của mình trong việc giữ chân Xhaka. Với những bất đồng với người hâm mộ, tiền vệ người Thụy Sĩ cân nhắc việc trở lại Bundesliga.

“Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Xhaka và tôi muốn hiểu cảm xúc của anh ấy, lý do tại sao anh ấy cảm thấy mình không còn chỗ đứng tại Arsenal”, Arteta nói thêm.

“Tôi nói với anh ấy rằng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Tôi muốn các đồng đội giúp anh ấy thay đổi suy nghĩ vì chúng tôi cần anh ấy. Tôi đã thấy sự chuyên nghiệp trong tập luyện và tài năng của anh ấy. Anh ấy có thể là một cầu thủ thực sự chất lượng cho CLB.”

“Tôi không muốn Xhaka rời đi. Tôi hy vọng anh ấy ở lại. Tôi đã nói với CLB và anh ấy điều đó. Nhưng trong cuộc sống, tôi không thể kiểm soát những gì xảy ra.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X