Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal phải tự cảm thấy xấu hổ!"

Thứ Bảy 06/03/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm gặp Burnley, HLV Arteta bày tỏ sự thất vọng với thành tích nghèo nàn của Arsenal tại Premier League 2020/21.

Arteta xấu hổ về thành tích của Arsenal

"Pháo thủ" đang trải qua một mùa giải bất ổn. Đầu mùa, thầy trò Arteta từng trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. Dù cải thiện phần nào thành tích thời gian gần đây song hiện giờ đoàn quân của Arteta vẫn chỉ xếp thứ 10 trên BXH, kém vị trí được dự Champions League tới 10 điểm.

Arteta Arsenal cần phải cảm thấy xấu hổ! hình ảnh
Arteta xấu hổ về vị trí thứ 10 của Arsenal trên BXH Premier League.

Trước thềm trận gặp Burnley, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Nhìn vào vị trí hiện tại trên BXH, Arsenal cần phải tự cảm thấy xấu hổ. Thực sự là không thể chấp nhận được. Arsenal giàu truyền thống trong lịch sử và chúng tôi cần phải tự cảm thấy xấu hổ khi đang xếp ở vị trí thứ 10. Nếu có cầu thủ Arsenal nào hài lòng với vị trí hiện tại, có lẽ họ đang chơi bóng nhầm đội rồi.

Để có thể tiến bộ, Arsenal còn quá nhiều việc phải làm. Trong tấn công, chúng tôi cần phải tìm ra cách đưa ra quyết định nhanh và hiệu quả hơn để tạo ra những pha lên bóng sáng nước, đặc biệt là trong những tình huống chúng tôi đã chiếm được ưu thế nhất định.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng cần phải kiểm soát trận đấu, hạn chế để mất bóng ở sân nhà và tranh chấp tốt hơn bên phần sân đối phương. Đó là cách phòng ngự từ xa rất tốt giúp giảm thiểu số bàn thua và nâng cao số trận giữ sạch lưới.", thuyền trưởng Arsenal nhấn mạnh.

Arsenal xác nhận khoản lỗ kỷ lục vì Covid-19Arsenal xác nhận khoản lỗ kỷ lục vì Covid-19
Arsenal đã thông báo khoản lỗ lên tới 47.8 triệu bảng trong năm tài khóa 2019/20 và đánh dấu năm thứ 2 làm ăn thua lỗ liên tiếp.
Arteta: Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng của tôiArteta: Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng của tôi
HLV Arteta thừa nhận ông vẫn chưa thể xây dựng được đội hình Arsenal mang bản sắc của mình, đồng thời khẳng định vị trí của đội bóng trên bảng xếp hạng bây giờ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X