Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta không chắc chắn về tương lai Ryan hậu cho mượn ở Arsenal

Thứ Ba 26/01/2021 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta không muốn đưa ra khẳng định vội vàng về tương lai của Mat Ryan tại Arsenal sau khi bản hợp đồng cho mượn ban đầu khép lại.

Ryan gia nhập Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, Arsenal đã đặt mục tiêu chiêu mộ một thủ môn làm phương án dự phòng cho Bernd Leno. Người mà “Pháo thủ” lựa chọn là Mat Ryan – người có 3 mùa khoác áo Brighton.

Arteta không chắc chắn về Mat Ryan hậu cho mượn ở Arsenal hình ảnh
Mat Ryan có kinh nghiệm 3 năm bắt cho Brighton

Ryan sẽ khoác áo Arsenal trong phần còn lại của mùa 2020-21. Người hâm mộ đội chủ sân Emirates hiện chưa rõ thủ thành người Australia sẽ đóng vai trò gì khi mà Leno mặc định được xem là số 1.

Ở lại trong thời gian dài sẽ giúp Ryan có nhiều cơ hội chiến đấu cho vị trí của mình hơn. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta không chắc chắn về tương lai của người gác đền 28 tuổi:

Arteta chưa chắc tương lai

“Ryan là một cầu thủ có sự thấu hiểu về Premier League. Cậu ấy đã chơi rất nhiều trận đấu, đã có kinh nghiệm quốc tế, ở một độ tuổi phù hợp và vẫn bắt thường xuyên cho đến tháng 12. Với sự ra đi của Matt Macey, Arsenal cần một thủ môn khác cống hiến nhiều hơn trong đội.”

Arteta
Arteta cho biết sẽ có đánh giá về tân binh

“Do đó, sau khi xem xét thị trường chuyển nhượng, chúng tôi muốn có một cầu thủ dưới dạng cho mượn và quyết định hợp tác với Ryan. Đó là người có bảng thành tích phù hợp với đội bóng.”

“Arsenal cần có 3 thủ môn cạnh tranh với nhau, thách thức lẫn nhau và mọi người sẽ nhận được vai trò thích hợp. Sau khi xác định được, họ sẽ phải hỗ trợ nhau để phát huy hết khả năng của mỗi người. Khi đến đây, tất cả đều phải cố gắng làm tốt nhất có thể.”

Khi được hỏi về việc liệu Ryan có thể ở lại Arsenal trong mùa tới hay không, Arteta nói thêm: “Tôi không biết. Ryan chỉ vừa mới đến Arsenal. Đây là hợp đồng cho mượn và cậu ấy vẫn còn giao kèo với Brighton.”

“Chúng tôi sẽ đánh giá thể hiện của Ryan, xem cách cậu ấy thích nghi, những gì chúng tôi cần trong tương lai. Vẫn còn quá sớm để quyết định.”

Ryan được Brighton ký hợp đồng vào năm 2017, tới nay đã có 123 lần ra sân cho “Những chú mòng biển”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X