Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Arteta bỏ rơi, Folarin Balogun sắp rời Arsenal 

Chủ Nhật 06/08/2023 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Rudy Galetti tiết lộ Folarin Balogun nằm ngoài kế hoạch của Mikel Arteta, và anh đang nỗ lực đàm phán để nhanh chóng rời sân Emirates.  

Folarin Balogun vừa trải qua một mùa giải chói sáng khi ghi được 22 bàn thắng cho Reims theo dạng cho mượn từ Arsenal. Sau khi chia tay đội bóng của Ligue 1 theo dạng cho mượn, tiền đạo người Mỹ trở lại đội bóng thành London.

Folarin Balogun

Folarin Balogun có thể rời Arsenal ở Hè 2023

 

Cầu thủ sinh năm 2001 có tên trong danh sách du đấu của Arsenal ở Hè năm nay, nhưng anh thi đấu không quá nổi bật. Nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ giữ Folarin Balogun sau chấn thương của Gabriel Jesus, nhưng HLV Mikel Arteta khẳng định rằng, kế hoạch ông vạch ra sẽ không thay đổi. 

Ông nói: "Kế hoạch với Folarin Balogun sẽ không thay đổi, nhưng thật không may, với Jesus, chúng tôi sẽ không có được sự phục vụ của cậu ấy. Chúng tôi có những lựa chọn khác để thi đấu, vì vậy chúng tôi sẽ thích nghi.”

Nhà báo Rudy Galetti tiết lộ Folarin Balogun nằm ngoài kế hoạch của Mikel Arteta, và anh đang nỗ lực đàm phán để nhanh chóng rời sân Emirates. Ông viết trên Twitter: "Balogun luôn là một ưu tiên của Inter Milan. Các cuộc đàm phán giữa đội bóng của Italia với Arsenal luôn tích cực”. 

“Arsenal muốn bán cậu ấy và kiếm lại tiền ở mùa hè này. Cầu thủ người Mỹ không nằm trong kế hoạch của Arteta và bản thân Balogun cũng hiểu điều đó, cậu ấy đang nỗ lực để có thể rời đi ở Hè 2023. Khả năng cậu ấy ký hợp đồng với Inter Milan là rất cao”.

Inter Milan đã đưa ra mức 35 triệu bảng cho Balogun, nhưng Arsenal muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hai bên vẫn đang nỗ lực đàm phán và có thể chốt mức phí cuối cùng ở mức 40 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản bổ sung.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X