Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Palace, sao vượt khó của Arsenal được Arteta ghi nhận

Thứ Năm 20/05/2021 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe một lần nữa thể hiện phong độ cao trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Crystal Palace và nhận được lời khen từ ông thầy Mikel Arteta.

Làm khách của Crystal Palace, Arsenal phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-1 với 2 bàn cuối được thực hiện trong thời gian bù giờ. Người hùng của “Pháo thủ” trận này là Nicolas Pepe với một cú đúp.

Nicolas Pepe
Nicolas Pepe lập cú đúp trước Palace

Pepe tiếp tục duy trì phong độ tốt đã có trong thời gian qua. Chân sút người Bờ Biển Ngà có 3 bàn sau 2 trận gần nhất trước West Brom và Crystal Palace. Sau trận, anh nhận được những lời khen tặng từ HLV Mikel Arteta.

Thuyền trưởng Arsenal nói trên trang web chính thức của CLB: “Cảm giác của tôi và các thành viên trong ban huấn luyện là Pepe đã vượt một chặng đường dài trong mùa giải này. Cậu ấy có lẽ hiểu rõ hơn ai hết điều này.”

“Đôi khi Pepe không có được sự ổn định khi thi đấu. Nhưng nhìn chung tại đấu trường Europa League, cậu ấy chơi tuyệt vời. Tại Premier League, cậu ấy bắt đầu thể hiện được nhiều hơn khả năng và luôn vào sân với quyết tâm lớn.”

Mikel Arteta
HLV Arteta dành lời khen cho học trò

“Tôi nghĩ Pepe đã thay đổi rất nhiều trong tâm lý thi đấu và sẵn sàng để tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.”
 
Pepe chuyển tới Arsenal từ Lille mùa hè năm 2019 với mức giá lên tới 72 triệu bảng, một kỷ lục của CLB. Mùa đầu tiên, tiền đạo 25 tuổi nhận về nhiều chỉ trích bởi lối chơi có phần vẽ vời, thiếu hiệu quả.

Nhưng sang mùa 2020-21 này, Pepe đã hiệu quả hơn ở 1/3 cuối sân đối phương. Sau 41 lần ra sân ở Premier League và Europa League (16 từ ghế dự bị), anh đóng góp 14 bàn cộng 5 kiến tạo cho Arsenal.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X