Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta hết lời khen ngợi tân binh Arsenal

Chủ Nhật 08/03/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khen ngợi Pablo Mari sau trận thắng West Ham, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao màn ra mắt của ngôi sao 26 tuổi ở Ngoại hạng Anh.

Pablo Mari được khen ngợi hết lời


Vào tháng 1 năm nay, Arsenal ký hợp đồng với Pablo Mari theo dạng cho mượn từ Flamengo. Trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Ở trận đấu với Portsmouth ở vòng 5 FA Cup, cầu thủ này có màn ra mắt. Mari chơi khá tốt, điều đó giúp anh có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh.
Mikel Arteta khen ngợi Pablo Mari sau trận thắng West Ham hình ảnh

Arteta khen ngợi Mari


Pablo Mari ra sân trước West Ham hoàn toàn có thể xảy ra, HLV Mikel Arteta đã xác nhận ngôi sao 26 tuổi đủ sức ra sân trong trận derby London. Và đúng như những gì đã phát biểu, cựu trợ lý của Pep ở Man City đã sử dụng Mari ngay từ đầu, anh chơi bên cạnh David Luiz ở trung tâm hàng thủ.

Pablo Mari dù chơi không quá ấn tượng, song sự xuất sắc của thủ môn Leno vẫn giúp Arsenal giữ sạch lưới. Sau đó bàn thắng của Lacazette giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 1-0.

Mikel Arteta khen ngợi Pablo Mari sau trận thắng West Ham, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao màn ra mắt của ngôi sao 26 tuổi ở Ngoại hạng Anh.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Mari có đôi chút chệch choạc ở những phút đầu tiên, nhưng sau đó cậu ấy dần lấy lại sự ổn định và thể hiện những màn trình diễn thuyết phục. Cậu ấy dũng cảm và liên kết tốt với các đồng đội”.

“Mari duy trì trạng thái tốt dù cậu ấy chơi 2 trận liên tiếp trong vòng vài ngày, Mari có khả năng hồi phục rất nhanh. Tôi thực sự hài lòng với cậu ấy”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X