Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cắt chuỗi tịt ngòi 16 tháng, Lacazette được HLV Arteta khen ngợi

Chủ Nhật 05/07/2020 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi tiền đạo Alexandre Lacazette sau khi chân sút này chặn đứng chuỗi trận tịt ngòi trên sân khách ở Premier League trước Wolves đêm qua.
Lacazette đã ra sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng thứ 2 vô cùng quan trọng cho đội khách. Pha lập công ấn định tỉ số 2-0 này giúp đoàn quân của Arteta tiếp tục duy trì hy vọng đánh chiếm một vị trí dự Champions League mùa tới.

Đây là bàn thắng trên sân khách đầu tiên của Lacazette ở Premier League trong 16 tháng qua. Chuỗi trận này kéo dài từ khi Lacazette ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Huddersfield hồi tháng 2/2019.

Cắt chuỗi tịt ngòi 16 tháng, Lacazette được HLV Arteta khen ngợi hình ảnh

Cắt chuỗi tịt ngòi 16 tháng, Lacazette được HLV Arteta khen ngợi


HLV Arteta cũng vui mừng thay cậu học trò. Ông cho rằng Lacazette đã được tưởng thưởng xứng đáng với sự chuẩn bị kỹ càng khi vào sân từ ghế dự bị.

“Cậu ấy thật sự cần bàn thắng đó. Khi tôi yêu cầu cậu ấy vào sân, cậu ấy chỉ cần 3 giây để sẵn sàng ra sân. Và khi bạn chuẩn bị kỹ như thế, những điều tốt đẹp luôn xuất hiện.

Lacazette có một pha di chuyển tốt để nhận bóng. Cậu ấy có một cú chạm tuyệt vời và pha dứt điểm cũng xuất sắc. Chúng ta cần cho cậu ấy nhiều cơ hội hơn để ghi những bàn thắng như thế. Tôi hạnh phúc với Lacazette bởi vì cậu ấy xứng đáng với cách mà cậu ấy tập luyện và thi đấu mỗi ngày”.


Arsenal còn cách vị trí thứ 4 của Chelsea tới 8 điểm. Và HLV Arteta hiểu rằng Arsenal không được phép sảy chân trong những trận đấu tiếp theo nếu muốn áp sát nhóm dự Champions League.

“Chúng tôi không có chỗ cho sai lầm trong các trận đấu. Chúng tôi đang cố gắng thắng mọi trận đấu nếu có thể. Hãy tận hưởng ngày hôm nay một chút. Ngày mai chúng tôi bắt đầu nghĩ về Leicester và sẽ cố gắng hướng đến chiến thắng.

Cách đây vài tuần, suất dự Champions League tưởng như là điều không thể. Chúng tôi biết lịch đấu của mình trong vài tuần tới. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện để mang lại cơ hội tốt hơn để dự Champions League.

Chúng tôi chơi càng tốt thì càng có khả năng cạnh tranh. Nếu chúng tôi chơi với cường độ như thế này, mọi đội bóng sẽ gặp khó khăn. Sau đó chúng tôi sẽ xem tình hình diễn biến thế nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X