Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

“Đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Eddie Nketiah”

Thứ Bảy 02/09/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta rất vui khi Eddie Nketiah lần đầu được triệu tập vào ĐT Anh, ông tin rằng đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cầu thủ 24 tuổi.

Mùa giải vừa qua, khi Jesus chấn thương Eddie Nketiah đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục được trọng dụng khi mà cầu thủ người Brazil tiếp tục tái phát chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật.

Eddie Nketiah ghi bàn vào lưới Nottingham Forest và Fulham, đồng thời góp phần vào chiến thắng 1-0 của đội trước Crystal Palace, với những màn trình diễn ấn tượng anh đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh.

Arteta khen ngoi Eddie Nketiah

HLV Arteta khen ngợi Eddie Nketiah

Trong tháng 9 này Tam sư sẽ có trận đấu với Ukraine ở vòng loại Euro 2024, sau đó là trận giao hữu với Scotland. Nketiah đang hy vọng sẽ được trao cơ hội ra sân trong màu áo Tam sư. Mới nhất, HLV Mikel Arteta rất vui khi học trò lần đầu được triệu tập vào ĐT Anh, ông nói:

“Tôi rất hài lòng khi cậu ấy được lên tuyển. Eddie Nketiah đã nỗ lực rất nhiều, và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Nếu ai đó xứng đáng góp mặt trong đội tuyển Anh thì đó chính là cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ của học viện Arsenal, đã có những thời điểm Nketiah gặp khó khăn, nhưng cậu ấy đã vượt qua để chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi thích tâm lý của cậu ấy, tốc độ làm việc của cậu ấy, mức độ đam mê của cậu ấy với bóng đá và cậu ấy đã chiến đấu chăm chỉ như thế nào để được công nhận ở cấp độ đó. Ở đất nước này, được chơi cho đội tuyển thật là phi thường. Tôi rất mừng cho cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X