Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua Tottenham, Mikel Arteta vẫn khen ngợi “bom tấn” 50 triệu bảng

Thứ Hai 09/08/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal để thua Tottenham với tỷ số 0-1, song HLV Mikel Arteta vẫn dành cho trung vệ Ben White những lời khen ngợi.

Mikel Arteta đánh giá cao Ben White


Trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Chelsea, trung vệ Ben White vào sân từ băng ghế dự bị. Mặc dù chỉ đá 45 phút song cầu thủ người Anh để lại dấu ấn với 1 pha cứu thua ấn tượng. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi bản hợp đồng 50 triệu bảng của Pháo thủ.
HLV Mikel Arteta khen ngợi trung vệ  Ben White

HLV Mikel Arteta khen ngợi trung vệ Ben White


Tối qua, Arsenal có trận giao hữu với Tottenham. Ben White đã ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ này ở Arsenal, anh chơi bên cạnh Pablo Mari. Hai cầu thủ này chơi tốt, họ tạo ra một tấm lá chắn đáng tin cậy trước khung thành của Bernd Leno.

Những phút cuối cùng của trận đấu, Son Heung-min ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Tottenham. 2 trung vệ của Arsenal không mắc lỗi ở bàn thua duy nhất của Arsenal. Sau trận đấu, khi được hỏi về Ben White, HLV Arteta khẳng định:

Cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh, cậu ấy sẵn sàng đá chính trước Tottenham. Tôi nghĩ rằng Ben White đã chơi tốt trước Tottenham. Cậu ấy có những pha cản phá ấn tượng cả bằng chân và bằng đầu, cậu ấy chuyền bóng và kết hợp với các đồng đội đều ổn. Tôi rất hài lòng với Ben White”.

“Arsenal đã gánh chịu thất bại song tôi vẫn nhìn nhận được nhiều điều tích cực cũng nhưng một số vấn đề cần khắc phục. Những trận giao hữu như thế này rất bổ ích, bởi chúng tôi biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình”.

“Arsenal đã thua cả Chelsea và Tottenham, nhưng điều đó chẳng sao cả. Những trận giao hữu kết quả không phải là điều quan trọng nhất. Tôi tin rằng Arsenal sẽ chơi tốt hơn khi Ngoại hạng Anh 2021/22 chính thức khởi tranh”. 

Ở lượt trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal sẽ đụng độ tân binh Brentford vào lúc 02h00 ngày 14/08 (giờ Việt Nam).

video
Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)
Video Tottenham vs Arsenal hôm nay 8/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu 2021 KQBD Tottenham Hotspur vs Arsenal tối nay.
Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal giao hữu CLB 8/8/2021Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal giao hữu CLB 8/8/2021
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h00 hôm nay 8/8/2021, video trực tuyến tỉ số kết quả đội hình ra sân trận đấu Tottenham vs Arsenal chiều tối nay.
Thua nốt Tottenham, Arsenal bước vào mùa giải 2021/22 đầy âu loThua nốt Tottenham, Arsenal bước vào mùa giải 2021/22 đầy âu lo
Ở trận giao hữu hè 2021 cuối cùng, Pháo thủ đã phải nhận thất bại khi chạm trán người hàng xóm Tottenham. Son Heung Min là người ghi bàn duy nhất của trận đấu....
Chi 34 triệu bảng, Arsenal cướp Kieran Trippier trước mũi MUChi 34 triệu bảng, Arsenal cướp Kieran Trippier trước mũi MU
MU có đối thủ lớn trong việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid, theo đó Arsenal cũng đang quan tâm cầu thủ người Anh.
Wayne Rooney cưu mang Jack WilshereWayne Rooney cưu mang Jack Wilshere
HLV Wayne Rooney của Derby County đã quyết định trao cơ hội thử việc cho tiền vệ Jack Wilshere, người từng có nhiều năm khoác áo Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X