Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta khen ngợi ba học trò sau trận derby London 

Thứ Hai 07/11/2022 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã dành lời ngợi khen cho các học trò của mình sau trận thắng 1-0 trước Chelsea tại vòng 15 giải Ngoại hạng Anh.

Như vậy là trận thư hùng giữa hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal đã chính thức khép lại với thắng lợi thuộc về các vị khách. Bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi bởi Gabriel Magalhaes giúp Arsenal trở lại đỉnh bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi Man City. 

Arteta
HLV Arteta ngợi khen các học trò sau thắng lợi trước Chelsea

Và sau trận đấu, HLV Arteta đã không tiếc lời ngợi khen dành cho ngôi sao người Brazil. Ông nói: "Gabriel ngày càng trưởng thành hơn ở vị trí phòng ngự của mình. Arsenal đang có một cặp trung vệ xuất sắc. Đó là lý do giải thích tại sao chúng tôi đang cố gắng bảo vệ họ. Thật không dễ để đối đầu với những đội bóng như Chelsea nhưng chúng tôi đã làm được. Thật tuyệt".

Bên cạnh đó, Arteta cũng khen ngợi tiền vệ Granit Xhaka, người cũng chơi khá ấn tượng trong suốt 90 phút tại Stamford Bridge: "Đó thực sự là một chiến binh - người dám đối mặt với khó khăn và nghịch cảnh. Cậu ấy đã làm được điều đó và xứng đáng được tận hưởng chiến thắng này".

Về màn trình diễn của Ben White, HLV Mikel Arteta cũng đánh giá cao những gì mà người học trò đã làm được: "Tôi thực sự hạnh phúc với màn thể hiện của cậu ấy. Ben White có khả năng thích nghi khi đá ở các vị trí khác nhau. Cậu ấy có thể điều chỉnh bản thân một cách tuyệt vời khi đá ở vị trí hậu vệ cánh. 

Ben White hiểu rất rõ cách chơi của các đồng đội bên cạnh. Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Đó là mẫu cầu thủ luôn cố gắng, nỗ lực hết sức mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi thực sự đánh giá cao cầu thủ này".

Khi được hỏi về việc Ben White có xứng đáng được gọi lên tuyển Anh dự World Cup sắp tới hay không, HLV Arteta nói thêm: "Chuyện đó không phải do tôi quyết định. Nhưng nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất mừng cho Ben White vì cậu ấy xứng đáng".

HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trên sân nhà trước Arsenal?HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trên sân nhà trước Arsenal?
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng The Blues, ông Graham Potter đã chỉ ra những hạn chế khiến Chelsea gục ngã trước Arsenal. 
HLV Mikel Arteta lạc quan sau chiến thắng trước ChelseaHLV Mikel Arteta lạc quan sau chiến thắng trước Chelsea
Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã thể hiện rõ sự lạc quan khi Arsenal tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH sau trận thắng Chelsea. 
Martin Odegaard hãnh diện vì màn thể hiện của ArsenalMartin Odegaard hãnh diện vì màn thể hiện của Arsenal
Người mang băng thủ quân CLB Arsenal, tiền vệ Martin Odegaard đã tỏ ra tự hào về những gì mà mình và các đồng đội vừa thể hiện trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X