Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta khen ngợi 1 cầu thủ dù Arsenal bị cầm hòa ngày ra mắt

Thứ Sáu 27/12/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã khen ngợi thái độ của Mesut Ozil sau khi đưa cầu thủ này trở lại đội hình xuất phát trong trận hòa Bournemouth hôm qua.
Ozil đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của HLV Ljungberg vì chấn thương bàn chân. Tuy nhiên, chiến lược gia người Thụy Điển cũng khẳng định Ozil đằng nào cũng không được ra sân trước Everton vì phản ứng giận dữ khi bị thay ra ở trận thua Man City.

Cầu thủ người Đức ít khi được ra sân dưới thời Emery hồi đầu mùa. Nhưng ngay khi được bổ nhiệm, HLV Arteta đã lên tiếng ca ngợi Ozil hết lời trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên.

Arteta khen ngợi Ozil dù Arsenal bị cầm hòa ngày ra mắt hình ảnh

Arsenal bị cầm hòa ngày ra mắt, Arteta vẫn khen ngợi Ozil


Arteta đã điền tên Ozil vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Bournemouth. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khen ngợi Ozil dù Arsenal rất vất vả mới có được trận hòa trên sân Vitality hôm qua.

“Thú thật là thái độ của Ozil trên sân tập kể từ khi tôi tới đây là rất tuyệt vời. Tôi đã từng thấy điều này trước đó. Nhưng như tôi đã nói, tôi sẽ cho tất cả mọi người cơ hội để bắt đầu lại từ đầu nên với Ozil cũng vậy.

Khi chúng tôi chuẩn bị và phân tích những điểm mà chúng tôi có thể gây tổn thương cho đối phương, chúng tôi tin rằng Ozil có thể trở thành một điểm mấu chốt trong những pha tấn công.

Cứ với đà phát triển này, với việc Ozil làm những gì như cậu ấy từng làm được trước đây, chúng tôi có thể dễ dàng ghi được 2 đến 3 bàn vào lưới đối thủ nhờ công của cậu ấy”.


Ở trận đấu vừa qua, Arsenal đã bị Bournemouth dẫn trước trong hiệp một. Tuy nhiên, Pháo thủ đã vươn lên mạnh mẽ trong hiệp hai và có được bàn gỡ do công của Aubameyang.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X