Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khen ngợi một cầu thủ sau trận thua MU

Thứ Sáu 03/12/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 2-3 của Arsenal trước MU, HLV Mikel Arteta đã dành cho tiền đạo Gabriel Martinelli những lời khen. Ngôi sao người Brazil đã chơi tốt ở Old Trafford.

Arteta đánh giá cao Gabriel Martinelli


Arsenal đã vượt lên dẫn trước MU từ rất sớm trong trận đấu thuộc vòng 14 Premier League, song Pháo thủ đã để thua ngược 2-3 qua đó rời Old Trafford với hai bàn tay trắng. Arsenal hiện vẫn xếp thứ 5 trên BXH, nhưng chỉ còn hơn Tottenham và MU lần lượt 1 và 2 điểm.
HLV Arteta khen ngợi Gabriel Martinelli

HLV Arteta khen ngợi Gabriel Martinelli


Emile Smith-Rowe và Martin Odegaard là 2 cầu thủ ghi bàn cho Arsenal, nhưng HLV Mikel Arteta lại dành cho tiền đạo Gabriel Martinelli những lời khen. Ông nói: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất ở trận đấu này, Martinelli thực sự nguy hiểm khi có bóng trong chân”.

“Martinelli đã tạo ra những cơ hội rõ ràng cho các đồng đội, cậu ấy cũng có một vài pha dứt điểm. Cậu ấy đang cho thấy sự nỗ lực rất lớn trong cả tập luyện và thi đấu. Nếu cứ chơi như thế này cậu ấy chắc chắn sẽ có những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Ở trận đấu với MU, Martinelli có tới 6 pha qua người thành công. Tốc độ cũng kỹ thuật cá nhân cực tốt giúp cầu thủ người Brazil nhiều lần làm khó các ngôi sao của Man đỏ. Anh đang gây áp lực lên Aubameyang, Lacazette, Nicolas Pepe, Emile Smith Rowe hay Bukayo Saka.

Trước khi chơi tốt trước MU, sao trẻ sinh năm 2001 này vừa sút tung lưới Newcastle United giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0. Nếu Martinelli chơi tốt từ nay đến tháng 1, nhiều khả năng Arsenal sẽ đồng ý để Lacazette hoặc Nicolas Pepe rời đi ở phiên chợ Đông 2022.
Hành động lạ của Ronaldo sau khi bị thay ra trước ArsenalHành động lạ của Ronaldo sau khi bị thay ra trước Arsenal
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã di chuyển thẳng vào đường hầm sau khi bị thay ra trong chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.
Bruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV Ralf RangnickBruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV Ralf Rangnick
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trả lời những câu hỏi liên quan đến HLV Ralf Rangnick sau chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.
Aubameyang vào tận trang cá nhân like cho RonaldoAubameyang vào tận trang cá nhân like cho Ronaldo
Sau trận thua 2-3 của Arsenal trước MU, Pierre-Emerick Aubameyang khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng khi thích bài đăng trên trang cá nhân của Cristiano...
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau cú đúp vào lưới ArsenalCristiano Ronaldo lên tiếng sau cú đúp vào lưới Arsenal
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra hạnh phúc sau cú đúp giúp MU đánh bại Arsenal 3-2, anh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hủng hộ từ NHM Quỷ đỏ.
Thierry Henry bất ngờ với quyết định của Mikel ArtetaThierry Henry bất ngờ với quyết định của Mikel Arteta
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry tỏ ra không hài lòng với quyết định rút đội trưởng Aubameyang khi Pháo thủ đang bị dẫn bàn của HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X