Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua hay thắng, Arteta vẫn khăng khăng Arsenal kém xa Liverpool

Thứ Sáu 02/10/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tin rằng vẫn còn khoảng cách lớn giữa Arsenal và Liverpool dù đội bóng của mình là người chiến thắng ở cúp Liên đoàn.

Arsenal đánh bại Liverpool

Arsenal đã giành chiến thắng trước Liverpool sau loạt luân lưu 11m ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Trong hai hiệp chính, hai đội hòa 0-0. Arsenal hiện đã thắng 3 trong số 4 lần đối đầu Liverpool kể từ khi Mikel Arteta nắm quyền tại sân Emirates.

2 trong số những chiến thắng đó được xác định thông qua các loạt “đấu súng” căng thẳng. Tuy nhiên, Liverpool đã đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 khá thuyết phục ở Premier League hồi cuối tuần. Sau trận, Arteta thừa nhận Pháo thủ còn cách đẳng cấp đội chiến thắng không nhỏ.

HLV Mikel Arteta khăng khăng Arsenal kém xa Liverpool hình ảnh
Arsenal có chiến thắng thứ 3 sau 4 lần gặp Liverpool vừa qua

Arteta biết mình đang ở đâu

Mùa trước khi vô địch Premier League, Liverpool cũng tạo ra khoảng cách 43 điểm nhiều hơn Arsenal. Trong khi nhận thức được Pháo thủ cần phải tiếp tục cải thiện, Arteta tin rằng đội bóng của mình đang đi đúng hướng.

HLV người Tây Ban Nha nói với Sky Sports: “Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn này. Tôi nghĩ các cầu thủ Arsenal thật đặc biệt. Chúng tôi đã điều chỉnh một vài điều so với trận trước và kết quả thật tuyệt vời.”

“Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều, mức độ quyết liệt mà chúng tôi có, cách chúng tôi dồn ép họ tầm cao là đặc biệt. Bernd Leno thực sự là thủ môn giỏi. Khi chúng tôi cần, cậu ấy đã lên tiếng.”

Thua hay thắng, Arteta vẫn khăng khăng Arsenal kém xa Liverpool hình ảnh 2
HLV Arteta nói về tình trạng của Arsenal

“Bạn cần một màn trình diễn cá nhân đỉnh cao để giành chiến thắng tại Anfield và đó là những gì chúng tôi có đêm nay. Tôi thực sự có niềm tin vào Leno. Tôi biết cậu ấy rất rõ và những gì cậu ấy có thể mang lại cho chúng tôi.”

“Chúng tôi không muốn Emiliano Martinez ra đi nhưng đó có lẽ là điều hợp lý cho tất cả. Đến Anfield, thi đấu với quyết tâm và lòng quả cảm là một bước tiến lớn của đội bóng. Chúng tôi đang đi đúng hướng.”

“Khoảng cách với Liverpool vẫn còn lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện để cố gắng đạt được đẳng cấp của họ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X