Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta khẳng định tương lai Saka nằm ngoài tầm tay

Chủ Nhật 23/02/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta cho biết tương lai của Bukayo Saka ở Arsenal nằm ngoài tầm tay của mình và trách nhiệm thuộc về lãnh đạo CLB.

HLV trưởng Pháo thủ hy vọng sẽ thấy sao trẻ 18 tuổi ở lại sân Emirates lâu dài dù sẽ không tham gia vào bất kỳ cuộc thảo luận nào.
 

Saka hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm

 
Mùa giải 2019-20 đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Bukayo Saka. Dù chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái không phải sở trường, sao trẻ này vẫn vượt mặt Sead Kolasinac để đá chính thời gian qua.

Arteta khẳng định tương lai Bukayo Saka nằm ngoài tầm tay hình ảnh
Tương lai Saka còn là một dấu hỏi

Kể cả khi Kieran Tierney trở lại, giới chuyên môn cho rằng Saka vẫn sẽ được trọng dụng. Và khi mà cầu thủ đa năng này càng trưởng thành, người hâm mộ Arsenal càng lo lắng khi hợp đồng của anh chỉ còn đến năm 2021.
 

Arteta không tham gia câu chuyện


Sự không chắc chắn xung quanh tương lai Saka đang làm dấy lên những tin đồn. Những Man United và Liverpool lập tức đã đánh tiếng muốn có tương lai của nước Anh.

Arsenal đương nhiên có ý định giữ chân Saka lâu dài. Nhưng HLV Mikel Arteta cho biết sẽ không can thiệp vào việc này bởi nó không phải trách nhiệm chính của ông. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với Sky Sports khi được hỏi về chuyện đi hay ở của Saka:

HLV Mikel Arteta chia se sau tran thang Newcastle
HLV Arteta hy vọng lãnh đạo sẽ giữ chân được sao trẻ

“Đó là điều CLB phải sắp xếp. Ưu tiên của tôi là Saka tiếp tục chơi như cậu ấy đang làm và tiếp tục phát triển. Cậu ấy luôn hỏi chúng tôi đúng những gì mình cần. Đó là một chàng trai rất dũng cảm.”

“Mỗi lần xâm nhập 1/3 cuối sân đối phương, cậu ấy luôn cố gắng gây ra vấn đề cho đối thủ. Cậu ấy xứng đáng với những cơ hội này, cậu ấy đang làm rất tốt và đó là lý do tại sao cậu ấy được có mặt trên đội 1.”

“Saka là cầu thủ tuyệt vời với CLB. Nếu chúng tôi có thể đưa các cầu thủ từ học viện lên và cho họ cơ hội thực sự ngay cả khi có người khác phù hợp, điều đó cho thấy chúng tôi tin vào họ. Cậu ấy đã phản hồi tốt.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X