Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta khẳng định Mourinho vẫn là HLV đẳng cấp thế giới

Thứ Sáu 10/07/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta cho rằng Mourinho vẫn là một HLV đẳng cấp thế giới khi chuẩn bị đối đầu với chiến lược gia người Bồ cuối tuần này.
Arsenal bước vào trận derby Bắc London với 1 điểm nhiều hơn Tottenham trên bảng xếp hạng sau khi đoàn quân của Mourinho bị cầm hòa 0-0 bởi đội đang cầm đèn đỏ là Bournemouth. Spurs không thể tung ra nổi 1 cú sút trúng đích tại sân Vitality. Có nhiều người bắt đầu đặt câu hỏi về hướng đi của CLB dưới thời Mourinho.

Nhưng Arteta cho rằng Mourinho vẫn là một trong những chiến lược gia đẳng cấp hàng đầu thế giới lúc này.

Arteta khẳng định Mourinho vẫn là HLV đẳng cấp thế giới hình ảnh

Arteta khẳng định Mourinho vẫn là HLV đẳng cấp thế giới


Khi được hỏi liệu Mourinho có còn là một HLV đẳng cấp thế giới hay không, Arteta trả lời: “Dĩ nhiên rồi. Tottenham có những quãng thời gian thăng trầm. Nhưng nhìn tổng thể thì bạn có thể thấy rõ những gì mà ông ấy đem đến cho CLB.

Mourinho kiểm soát được nguồn năng lượng, đà phong độ và xây dựng được một truyền thống mạnh mẽ ở một CLB mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Mourinho luôn đảm bảo về thành công và ông ấy đã giành danh hiệu ở mọi đội bóng mà ông ấy từng dẫn dắt.

Dĩ nhiên tình hình hiện tại, thời điểm mà ông ấy đến, khác so với việc khởi đầu một dự án mới từ mùa hè. Nhưng tôi tin rằng ông ấy sẽ thành công. Ông ấy vẫn luôn thành công. Ông ấy luôn tìm được cách đúng đắn để hướng đến thành công. Nó sẽ mất một chút thời gian nhưng tôi tin rằng Mourinho sẽ đem về danh hiệu cho Tottenham.

Ông ấy xây dựng một lối chơi rõ ràng và cách kiểm soát trận đấu rõ ràng. Tôi nghĩ những trận giữ sạch lưới là điều mà ông ấy hướng đến. Nhưng đừng quên là các đội bóng của ông ấy luôn ghi được nhiều bàn thắng. Họ luôn thành công và họ có thể giành danh hiệu nhờ điều này.

Tôi nghĩ trong một thời gian dài, Tottenham đã phải đón nhận nhiều chấn thương. Vậy nên ông ấy không có cơ hội để xây dựng sự ổn định và đó là bất lợi mà ông ấy phải xoay sở.

Tôi biết những người từng làm việc với ông ấy và ông ấy luôn tìm ra cách để thành công. Tôi tin rằng ông ấy sẽ lại thành công một lần nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X