Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta khẳng định Kai Havertz sẽ chiếm được cảm tình của fan Arsenal

Chủ Nhật 27/08/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Kai Havertz sẽ chiếm được cảm tình của các CĐV Arsenal dù cầu thủ này chưa thể hiện được gì nhiều trong những trận ra sân đầu tiên.

Arsenal đã bất ngờ để Fulham cầm hòa ngay tại sân nhà Emirates ở vòng đấu thứ 3. Andreas Pereira mở tỉ số ở phút đầu tiên sau sai lầm của Bukayo Saka. Tuy vậy, Arsenal đã lội ngược dòng chớp nhoáng với 2 bàn thắng liên tiếp của Saka và Nketiah trong hiệp hai.

Kai Havertz
Arteta khẳng định Kai Havertz sẽ chiếm được cảm tình của fan Arsenal

Lợi thế còn nghiêng hẳn về Arsenal khi Calvin Bassey của Fulham phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Fulham đã bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2 khi chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Joao Palhinha ra chân rất nhanh từ một quả đá phạt góc để mang về 1 điểm quý giá cho Fulham.

Đây là một trận đấu mà Kai Havertz tiếp tục thể hiện ở mức trung bình và không có đóng góp trực tiếp vào bàn thắng. Tuy vậy, HLV Arteta vẫn tin tưởng cầu thủ người Đức sẽ sớm chiếm được cảm tình của các CĐV Arsenal.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã làm được những điều rất tốt. Cậu ấy sẽ chiếm được cảm tình của các cổ động viên. Hôm nay cậu ấy gặp khó khăn ở một số thời điểm nhất định. Cậu ấy di chuyển vào những khu vực rất tốt nhưng bóng không đến. Đáng lẽ Havertz có thể ghi được rất nhiều bàn thắng ở mùa giải này. Đó là điều duy nhất mà tôi thấy còn thiếu”.

Havertz được thay ra đầu hiệp hai và HLV Arteta đã ca ngợi ảnh hưởng của các cầu thủ dự bị, bao gồm Vieira và Nketiah, khi được tung vào sân.

“Ở hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra một vài sự thay đổi. Sự gắn kết thay đổi và chúng tôi có những sợi dây liên kết tốt hơn.

Các cầu thủ dự bị đã tạo ra sự khác biệt lớn. Tôi thích sự quyết tâm và sự tự tin mà họ mang đến cho đội.

Chúng tôi đã làm được điều khó khăn nhất là lội ngược dòng dẫn 2-1. Sau đó chúng tôi cần phải phòng ngự bằng cả mạng sống. Đáng lẽ chúng tôi không nên thủng lưới một bàn thua như thế sau những gì đã làm được. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi được 6 hay 7 bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X