Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta bảo vệ Mustafi sau những sai lầm đáng trách

Thứ Hai 27/01/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tin chắc rằng ông có thể giúp Mustafi bỏ lại những màn trình diễn đầy sai lầm ở Arsenal phía sau.
Mustafi đã có một trận đấu đầy sai lầm trước Chelsea hôm giữa tuần. Đường chuyền về quá nhẹ của anh khiến David Luiz phải nhận thẻ đỏ vì đốn ngã Tammy Abraham trong vòng cấm.

Mustafi phải nhận rất nhiều chỉ trích sau trận đấu và phải lên mạng xã hội để xin lỗi các đồng đội cũng như David Luiz.
Tuy vậy, HLV Arteta vẫn ủng hộ cầu thủ 27 tuổi trước thềm trận đấu với Bournemouth ở vòng 4 FA Cup. Ông tin rằng mình có thể giúp Mustafi sửa chữa những sai lầm trong tương lai.

HLV Arteta bảo vệ Mustafi sau những sai lầm đáng trách hình ảnh

HLV Arteta bảo vệ Mustafi sau những sai lầm đáng trách


Khi được hỏi liệu ông có thể giúp Mustafi khôi phục lại sự nghiệp ở Arsenal hay không, Arteta trả lời: “Dĩ nhiên rồi. Công việc của tôi là như vậy mà.

Tôi tin rằng bạn vẫn có thể cải thiện bản thân sau tuổi 27. Tôi thực sự tin như thế. Tôi đã từng làm việc với những cầu thủ như thế này, tôi từng có những đồng đội như thế này và sẽ luôn có khoảng thời gian mà họ bùng nổ.

Có nhiều hoàn cảnh khiến bạn mắc những sai lầm như thế. Và nếu chúng tôi dần dần sửa những tình huống đó thì sai lầm rồi cũng sẽ thuyên giảm. Tôi tin rằng mình có thể giúp đỡ cậu ấy”.


Arteta cho rằng màn trình diễn của Mustafi sau khi Luiz phải nhận thẻ đỏ cũng xứng đáng được khen ngợi.

“Tôi có thể chấp nhận sai lầm. Điều tôi không thể chấp nhận là ai đó mắc sai lầm và sau đó cậu ta dừng chơi bóng, không muốn nhận bóng và không muốn đưa ra quyết định. Cầu thủ đó sẽ không được đội bóng của chúng tôi chấp nhận.

Nhưng Mustafi đã cố gắng trong từng pha bóng sau đó. Cậu ấy sẵn sàng lao vào tranh chấp và giúp đỡ đội bóng hết mức có thể.

Mustafi đã mắc sai lầm. Dĩ nhiên chúng ta muốn điều đó ngừng xảy ra càng nhanh càng tốt và tìm ra lý do tại sao nó xảy ra. Nhưng tôi thích cách phản ứng của cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X