Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta khẳng định bàn mở tỉ số của West Ham trước Arsenal không hợp lệ

Thứ Năm 02/11/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định VAR sẽ từ chối bàn mở tỉ số của West Ham trước Arsenal, nhưng tiếc rằng Cúp Liên đoàn Anh không sử dụng công nghệ này.

Arteta khẳng định bàn mở tỉ số của West Ham không hợp lệ

West Ham đã có một trận đấu dễ dàng khi đối đầu với Arsenal tại sân London. Ben White phản lưới nhà và Mohammed Kudus nhân đôi cách biệt giúp West Ham thi đấu dễ thở. Jarrod Bowen kết liễu Arsenal bằng bàn thắng thứ ba. Martin Odegaard sau cùng gỡ lại một bàn danh dự ở phút bù giờ để ấn định tỉ số 3-1 cho trận đấu này.

Arteta
Arteta khẳng định bàn mở tỉ số của West Ham không hợp lệ

Thủ môn Aaron Ramsdale tỏ ra vô cùng bất mãn khi bị Tomas Soucek kéo áo ở bàn mở tỉ số của West Ham. Tuy nhiên, trọng tài đã không nhìn thấy và VAR cũng không có mặt để can thiệp.

Sau trận đấu, HLV Arteta cũng nói về tình huống mở tỉ số không hợp lệ của West Ham: “Tôi rất thất vọng. Tôi chịu trách nhiệm cho trận thua này. Chúng tôi đã bị loại khỏi đấu trường cúp và chúng tôi muốn chơi một trận đấu hoàn toàn khác. Chúng tôi muốn cạnh tranh ở một trận đấu như thế này, điều mà chúng tôi đã thảo luận trong 48 giờ.

Trận đấu đã đổi hướng vì bàn thắng đầu tiên, chúng ta có thể thảo luận về điều đó. Nhưng chúng tôi cần màn trình diễn tốt hơn từ các cầu thủ để thu về một kết quả tốt ở sân đấu như thế này.

Nếu như có VAR, sẽ không có bàn thắng đầu tiên, đó là điều chắc chắn. Tôi hiểu sự khó khăn với các trọng tài bởi vì góc nhìn và số lượng người ở đó. Tôi không muốn xem đó như một lời bào chữa nhưng việc công nhận bàn thắng đó đã ảnh hưởng đến trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X