Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Gabriel Jesus đưa Arsenal lên một tầm cao mới"

Chủ Nhật 02/10/2022 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã dành những lời khen cho Gabriel Jesus sau chiến thắng thuyết phục trước Tottenham tại Emirates.

Arteta dành lời khen cho Gabriel Jesus

Arsenal trải qua hiệp một tương đối vất vả trước Tottenham. “Pháo thủ” vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Thomas Partey. Tuy nhiên, Spurs đã gỡ hòa trên chấm 11 mét do công của Harry Kane.

jesus
Arteta: Jesus đưa Arsenal lên một tầm cao mới

Sang đến hiệp hai, Gabriel Jesus tận dụng sai lầm của hàng thủ Tottenham để ghi bàn đưa Arsenal vươn lên dẫn trước. Sau đó, Emerson Royal nhận thẻ đỏ trước khi Xhaka ghi bàn thắng thứ để ấn định chiến thắng cho Arsenal.

HLV Arteta cho rằng Gabriel Jesus đã đưa Arsenal tới một đẳng cấp khác sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng thứ 5 ở Premier League mùa này.

“Một lần nữa, tâm lý chiến thắng, cách mà cậu ấy tập luyện hàng ngày, sự tự tin mà cậu ấy đem lại cho đội đã tạo ra khác biệt. Cậu ấy đã đưa chúng tôi tới một đẳng cấp khác”.

HLV Arteta cũng ca ngợi bầu không khí cuồng nhiệt mà các CĐV tạo ra tại sân Emirates. Đó là một yếu tố giúp Arsenal giành chiến thắng thứ 7 sau 8 trận đấu ở mùa giải này.

“Họ thật phi thường. Ngay từ ban đầu, chúng tôi đã cố giành chiến thắng. Với sự cổ vũ ấn tượng, chúng tôi tạo ra được nguồn năng lượng tuyệt vời ở sân vận động và chúng tôi xứng đáng thắng trận đấu.

Chúng tôi được tự do, chúng tôi chơi dũng cảm và chúng tôi hướng đến chiến thắng. Đây là điều mà chúng tôi luôn đòi hỏi các cầu thủ phải làm.

Bạn có thể thấy sự kết nối với các cầu thủ, ban huấn luyện và các khán giả. Tôi rất vui mừng bởi vì đây là một trận đấu đẹp, một ngày đẹp trời và chúng tôi đã làm các CĐV cảm thấy rất hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X